BVĐK TỈNH NINH THUẬN TỔ CHỨC HỘI THẢO KHOA HỌC

Hội thảo khoa học “Kỹ thuật mới ít xâm lấn trong điều trị bệnh lý đường tiết niệu”

Là một bệnh viện hạng I đã triển khai hơn 200 kỹ thuật tuyến Trung Ương, BVĐK tỉnh Ninh Thuận đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho người dân trong khu vực đến khám, chữa bệnh. ‘Không ngừng cập nhật và phát triển’ là tiêu chí Ban Giám đốc BVĐK tỉnh Ninh Thuận hướng đến để đảm bảo chăm sóc sức khoẻ nhân dân tốt nhất.
 Nhằm tạo điều kiện cho các Bác sĩ, điều dưỡng tại bệnh viện, các cơ sở y tế trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận có cơ hội cập nhật kiến thức và trao đổi kinh nghiệm điều trị. BVĐK tỉnh Ninh Thuận tổ chức buổi Hội thảo với chuyên đề “Kỹ thuật mới ít xâm lấn trong điều trị bệnh lý đường tiết niệu” năm 2023. Hội thảo diễn ra rất thành công với sự góp mặt của các ‘cây đa, cây đề’ Ngành Tiết niệu ở cả miền Bắc và miền Nam.
Đại diện công ty Accutech Việt Nam chụp hình lưu niệm cùng các đại biểu
Các đại biểu tại Hội nghị

Nội dung Hội thảo khoa học

 Đến với Hội thảo lần này, các Báo cáo viên đã chia sẻ và cùng thảo luận với các Đại biểu những chủ đề như:
– Hiệu quả tán sỏi nội soi ngược dòng ống mềm trong điều trị sỏi thận- PGS.TS.BS Hoàng Long, Trưởng khoa Ngoại Niệu Đại học Y Hà Nội.
– Các phương Pháp điều trị ngoại khoa tăng sinh lành tính tuyến tiền liệt – TS.BS. Châu Quý Thuận, Phó Trưởng Khoa Ngoại Niệu, Bệnh viện Chợ Rẫy.
– Tình hình điều trị các bệnh lý Ngoại tiết niệu tại Bệnh viện Ninh Thuận – BSCKI. Đàng Quốc Phương, Phó Trưởng khoa Ngoại Thận Tiết Niệu – Bệnh viện tỉnh Ninh Thuận.
PGS.TS.BS Hoàng long báo cáo tại Hội Nghị
PGS.TS.BS Châu Quý Thuận báo cáo tại Hội nghị
 Đặc biệt, Accutech Việt Nam còn được hân hạnh đồng thành cùng các Quý thầy mang đến những 3 ca phẫu thuật thị phạm trong khuôn khổ Hội thảo:
– Nội soi Tán sỏi bằng ống soi mềm – PGS.TS.BS Hoàng Long
– Nội soi Tán sỏi thận qua da đường hầm nhỏ – PGS.TS.BS Hoàng Long
– Bóc u xơ tuyến tiền liệt bằng laser (HoLEP) – TS.BS. Châu Quý Thuận
PGS.TS.BS Hoàng Long phẫu thuật thị phạm

 

 Những hoạt động này đã mang đến những góc nhìn toàn cảnh về các kỹ thuật ‘Xâm lấn tối thiểu, hiệu quả tối đa’ trong điều trị các bệnh lý về đường tiết niệu cho các Đại biểu. Không những vậy, các Đại biểu còn được Quý thầy chia sẻ thêm nhiều kinh nghiệm thực tiễn trong suốt mấy chục năm làm nghề của mình. Điều này giúp cho các y, bác sĩ, nhân viên y tế trong và ngoài viện rút ngắn được rất nhiều thời gian trau dồi và học tập.
 Qua Hội thảo lần này, Accutech mong rằng BVĐK tỉnh Ninh Thuận sẽ đẩy mạnh hơn nữa việc triển khai thường quy nhưngc kỹ thuật hiện đại, hiệu quả trong điều trị bệnh lý tiết niệu. Từ đó giúp bệnh nhân được điều trị tại chỗ, tận dụng thời gian vàng, giúp giảm tải tuyến trên, đồng thời tiết kiệm chi phí điều trị cho các bệnh nhân, gia đình và xã hội.
Accutech Việt Nam, hân hạnh đồng hành cùng các bác sĩ và bệnh viện trên cả nước!

Hãy để lại ý kiến của bạn về bài viết này

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *