TỔNG KẾT THÀNH CÔNG HỘI THẢO TẠI BỆNH VIỆN ĐA KHOA PHÚ YÊN

Ngày 10/06/2022 vừa qua, tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên đã diễn ra Hội thảo chia sẻ kinh nghiệm “Điều trị sỏi tiết niệu bằng laser và Cắt đốt u xơ tiền liệt tuyến bằng lưỡng cực” đạt được nhiều thành công ngoài mong đợi.
Bệnh viện Đa khoa Phú Yên và Accutech Việt Nam tổ chức thành công hội thảo chia sẻ kinh nghiệm Tán sỏi tiết niệu bằng laser và Cắt đốt u xơ tiền liệt tuyến bằng lưỡng cực

Hoạt động mổ thị phạm

Ngay trong buổi sáng của hội thảo, hoạt động mổ thị phạm đã diễn ra sớm với 03 kỹ thuật: Tán sỏi ống mềm, Tán sỏi qua da, Cắt đốt u xơ tiền liệt tuyến bằng lưỡng cực. Không những tận tình hướng dẫn, chuyển giao các kỹ thuật mới này trong khuôn khổ hội thảo, khi bệnh viện có bệnh nhân được chỉ định Tán sỏi ngược dòng, PGS.TS.BS Hoàng Long đã không ngần ngại cầm tay chỉ việc, và chia sẻ kinh nghiệm những kinh nghiệm cho bác sĩ Nguyễn Tôn Hoàng, Phó trưởng khoa Ngoại tiết niệu và ekip mổ. Chính sự nhiệt tình cần tay chỉ việc của PGS.TS.BS Hoàng Long đã làm cho Bệnh viện thêm vững tin trong thời gian ngắn sẽ làm chủ được kỹ thuật.
PGS.TS.BS Hoàng Long trực tiếp cầm tay chỉ việc, hướng dẫn cho BSCKII Nguyễn Tôn Hoàng

Báo cáo khoa học

Sau khi được trực tiếp tham gia ca mổ thị phạm buổi sáng, buổi chiều các Bác sĩ đã được đào sâu hơn về các kỹ thuật, được thảo luận về những thắc mắc của mình về chỉ định, lợi ích, biến chứng,.. thông qua báo cáo đầy đủ và chi tiết của PGS.TS.BS Hoàng Long.
Chuyên gia Hoàng Long chia sẻ về bài báo cáo
Các đại biểu chăm chú theo dõi báo cáo khoa học của Chuyên gia

Mong muốn của Accutech Việt Nam

Qua việc mời Chuyên gia mổ thị phạm cũng như báo cáo chia sẻ kinh nghiệm, Accutech mong rằng Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên cũng như các Bác sĩ khu vực lân cận sẽ sớm làm chủ những kỹ thuật mới như: Tán sỏi qua da, Tán sỏi ống mềm hay Cắt đốt u xơ tiền liệt tuyến bằng lưỡng cực,…từ đó:
– Giúp bệnh viện giữ được bệnh nhân
– Giảm áp lực cho tuyến trên
– Người bệnh không cần chuyển tuyến đi xa, tốn kém thêm chi phí.
Accutech mong muốn sẽ tổ chức được nhiều hội thảo hơn để giúp các Bác sĩ và Bệnh viện sớm cập nhật được các kỹ thuật mới

 

Một lần nữa, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới Quý đại biểu, Quý bác sĩ đã cùng tham gia buổi Hội thảo chia sẻ kinh nghiệm đầy ý nghĩa.
Accutech mong rằng, ngày càng có nhiều bệnh viện trên cả nước cập nhật và đưa các kỹ thuật mới trong Ngoại tiết niệu thành các kỹ thuật thường quy.
Accutech Việt Nam, hân hạnh đồng hành cùng các bác sĩ và bệnh viện trên cả nước.

Hãy để lại ý kiến của bạn về bài viết này

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *