ĐIỀU TRỊ SỎI TIẾT NIỆU TẠI BV ĐA KHOA TW CẦN THƠ

Bệnh viện Đa khoa TW Cần Thơ là một trong những cơ sở y tế uy tín hàng đầu tại khu vực miền Tây Nam Bộ, luôn nỗ lực mang đến những giải pháp điều trị hiệu quả nhất cho bệnh nhân. Với cơ sở hạ tầng hiện đại và đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, bệnh viện đã trở thành lựa chọn hàng đầu của người dân trong khu vực khi cần chăm sóc sức khỏe, đặc biệt là điều trị bệnh lý sỏi tiết niệu
Vừa qua, dưới sự hỗ trợ chuyên môn từ đội ngũ chuyên gia hàng đầu như:
TS.BS Đỗ Anh Toàn – Trưởng khoa Thận chuyên sâu, Bệnh viện Bình Dân, giảng viên Bộ môn Tiết niệu học, Trường ĐH Y Dược TP.HCM
TS.BS Nguyễn Ngọc Thái – Giảng viên Bộ môn Tiết niệu học, Trường ĐH Y Dược TP.HCM
Bệnh viện Đa khoa TW Cần Thơ đã thành công trong việc triển khai kỹ thuật nội soi tán sỏi ống mềm bằng laser, do BS CKII Trương Công Thành – Trưởng khoa Ngoại Thận Tiết niệu thực hiện.
điều trị sỏi tiếu niệu

Đây là kỹ thuật hiện đại giúp điều trị sỏi tiết niệu ở các vị trí khó, hoàn toàn không có vết mổ, mang tính thẩm mỹ cao. Kỹ thuật này giúp giảm thiểu tổn thương cho bệnh nhân, giảm nguy cơ biến chứng và rút ngắn thời gian hồi phục. Bệnh nhân có thể xuất viện nhanh chóng, phục hồi hoàn toàn chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, tiết kiệm chi phí điều trị và cải thiện chất lượng cuộc sống.

Đặc biệt, với sự đồng hành của Accutech Việt Nam, bệnh viện đã tổ chức thành công 4 ca mổ thị phạm bằng kỹ thuật nội soi tán sỏi ống mềm sử dụng các thiết bị tiên tiến như máy tán sỏi laser và bộ ống kính nội soi mềm Accutech. Những thiết bị hiện đại này đã hỗ trợ đắc lực cho các bác sĩ, góp phần vào sự thành công của ca phẫu thuật.
BS CKII Trương Công Thành chia sẻ rằng đây là cơ hội quý báu để các bác sĩ trao đổi kinh nghiệm, học hỏi và tiếp cận những phương pháp điều trị tiên tiến từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực ngoại tiết niệu. Qua đó, khắc phục những khó khăn trong công tác khám chữa bệnh và nâng cao chất lượng dịch vụ y tế.
Thành công của kỹ thuật tán sỏi bằng ống soi mềm không chỉ khẳng định sự phát triển vượt bậc của Bệnh viện Đa khoa TW Cần Thơ mà còn là minh chứng cho việc bệnh viện luôn hướng tới những giải pháp điều trị hiện đại, an toàn và hiệu quả nhất.
Accutech Việt Nam, hân hạnh được đồng hành cùng Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ, giúp nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh của bệnh viện, góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cho người dân.
Accutech Việt Nam, luôn đồng hành cùng các bác sĩ, bệnh viện trên cả nước.

Hãy để lại ý kiến của bạn về bài viết này

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *