Chấm dứt ngay nỗi lo bí tiểu do U phì đại bằng phương pháp HoLEP tại BVĐK Tâm Anh TP.HCM

     Với tiềm lực sẵn có và quyết tâm xây dựng một bệnh viện chất lượng cao có tầm ảnh hưởng trong khu vực Đông Nam Á, Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh TP. HCM đã được thành lập và đi vào hoạt động năm 2021. Tuy tuổi đời trên sổ sách còn non trẻ, nhưng bằng sự quyết tâm của đội ngũ quản lý, bằng sự tích lũy kinh nghiệm của các GS, PGS, TS đầu ngành, BVĐK Tâm Anh TP. HCM trong suốt những năm gần đây đã đạt rất nhiều thành tựu đáng đột phá về y học như: thực hiện thay thế toàn bộ xương đùi nhân tạo cho bệnh nhi nhỏ tuổi nhất Việt Nam, nuôi sống trẻ sinh non 24 tuần 5 ngày nặng 550gr, dẫn đầu trong ngành Hỗ trợ sinh sản với tỷ lệ thụ tinh ống nghiệm (IVF) thành công lên đến 63% …

Để có được những kết quả đó, không thể không nhắc tới sự cố gắng trau dồi, nâng cao tay nghề, nghiên cứu chuyên sâu của đội ngũ bác sĩ chuyên khoa. Chính những con người ấy, không quản ngại khó khăn, từng bước đưa các phương pháp kỹ thuật cao vào áp dụng. Trong chuyên khoa Ngoại Tiết Niệu, Bệnh Viện Tâm Anh đã khẳng định uy tín với việc triển khai rất nhiều kỹ thuật mới như PCNL, Tán sỏi Ống mềm … Không dừng lại ở đó, ngay cả kỹ thuật Bóc u phì đại Tiền liệt tuyến mới nhất hiện nay trong điều trị U phì đại cũng đã được triển khai thường quy.

Kỹ thuật Bóc U phì đại tiền liệt tuyến

Với kỹ thuật này, Phẫu thuật viên sẽ đưa ống kính nội soi qua đường niệu đạo, tiếp cận u xơ sau đó dùng laser để bóc khối u và đẩy vào bàng quang, xay u ở máy xay mô và đẩy ra ngoài.

Phương pháp Bóc nhân tiền liệt tuyến bằng laser (HoLEP) có rất nhiều ưu điểm như:

– Bệnh nhân không để lại vết mổ, thẩm mỹ tốt, an toàn hơn nhiều so với mổ mở nhưng vẫn lấy được mẫu bệnh phẩm của bệnh nhân.
– Hậu phẫu nhẹ nhàng, thời gian nằm viện ngắn, tránh các biến chứng nguy hiểm, bệnh nhân chấm dứt tình trạng bí tiểu, đi tiểu được bằng đường tiểu tự nhiên.
– An toàn, nguy cơ chảy máu rất thấp vì hầu như không cần phải rửa liên tục sau mổ.
– Giảm nguy cơ xơ cứng cổ bàng quang.
– Giảm nguy cơ tổn thương bỏng điện tại vị trí tiếp xúc với bản điện cực, giảm nguy hiểm đối với những người bệnh đặt máy tạo nhịp do không có dòng điện chạy qua cơ thể người bệnh.
Ths. Bs. Nguyễn Tân Cương – Phó khoa Tiết Niệu – Thận Học – Nam Khoa, BVĐK Tâm Anh TP. Hồ Chí Minh, người trực tiếp thực hiện hàng chục ca HoLEP tại Tâm Anh chia sẻ: “Bóc U xơ tiền liệt tuyến bằng Laser (HoLEP) là kỹ thuật hiện đại, ít xâm lấn trong điều trị u xơ tuyến tiền liệt. Kỹ thuật này mang lại hiệu quả cao, an toàn hơn nhiều so với mổ mở mà vẫn lấy được bệnh phẩm của bệnh nhân để phục vụ xét nghiệm. Điều này giúp bệnh nhân tới với Tâm Anh hoàn toàn yên tâm điều trị U phì đại, lấy lại và phục hồi chất lượng cuộc sống toàn vẹn nhất.”

Những ưu điểm khi điều trị bằng phương pháp Bóc u tiền liệt tuyến tại Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh TP. HCM

Hãy tới thăm khám và điều trị trực tiếp tại Bệnh viện Tâm Anh để trải nghiệm:

– Đội ngũ các y bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, có tay nghề cao.
– Trang thiết bị hiện đại
– Sử dụng phương pháp điều trị tiên tiến
– Phòng bệnh tiện nghi, sạch sẽ đáp ứng yêu cầu điều trị của cả bệnh nhân trong và ngoài nước
Accutech Việt Nam, hân hạnh đồng hành cùng các bác sĩ và bệnh nhân trên toàn quốc!

Hãy để lại ý kiến của bạn về bài viết này

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *