Bệnh viện ĐHYD Hoàng Anh Gia Lai mạnh tay đầu tư máy tán sỏi Laser Accutech hàng tỷ đồng

Bệnh viện Đại Học Y Dược Hoàng Anh Gia Lai là Bệnh viện Đa khoa được thành lập dựa trên sự hợp tác của Bệnh viện ĐHYD TP HCM và Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai. Bệnh viện chính thức đi vào hoạt động từ năm 2012 và nhận được sự chuyển giao kỹ thuật và đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao từ Bệnh viện ĐHYD-TPHCM.

Bệnh viện ĐHYD Hoàng Anh Gia Lai đầu tư Máy tán sỏi Laser Accutech 90W

Cùng nguồn lực dồi dào, Bệnh viện còn được trang bị nhiều trang thiết bị hiện đại như: 4 phòng mổ hiện đại được trang bị đầy đủ dụng cụ, trang thiết bị tiên tiến, hệ thống CT Scanner, chụp cộng hưởng từ MRI được đầu tư thế hệ mới nhất do Nhật Bản sản xuất,… Mới đây, để hoàn thiện hệ thống trang thiết bị chất lượng cao, Bệnh viện còn đầu tư Máy Laser Accutech 90W nhằm đẩy mạnh những kỹ thuật điều trị ít xâm lấn bệnh lý Ngoại tiết niệu, Tiêu hoá.

Ưu điểm của Máy Laser Accutech 90W

Để có được sự tin tưởng và lựa chọn của Bệnh viện, Máy tán sỏi laser Accutech 90W đã thể hiện là một thiết bị vượt trội cả về công năng, giá trị lẫn độ bền:

Công suất lớn

Máy tán sỏi laser Accutech 90W sử dụng chùm tia laser có bước sóng ngắn, năng lượng cao, có thể thực hiện được tất cả các phương pháp phẫu thuật ít xâm lấn trong Ngoại Tiết niệu. Máy có thể dễ dàng xử lý sạch sẽ cả những viên sỏi san hô, sỏi củ gừng hoặc bóc nhân u tiền liệt tuyến kích thước lớn trong thời gian ngắn,…

Giá thành hợp lý

Công năng tốt, có thể thực hiện được rất nhiều kỹ thuật hiện đại nhưng giá thành của Máy tán sỏi laser Accutech lại vô cùng phải chăng, mang tính cạnh tranh trên thị trường.

Độ bền cao

Với kinh nghiệm phân phối và vận hành, Accutech tự tin Máy tán sỏi laser 90w có khả năng vận hành trên 20 ca 1 ngày mà hoàn toàn không cần lo lắng các vấn đề như quá nhiệt, quá tải hay dừng đột ngột ảnh hưởng tới ca mổ

Chế độ kiểm tra, bảo dưỡng, bảo hành tốt

Khi trang bị Máy tán sỏi laser Accutech, đội ngũ kỹ sư của chúng tôi luôn sát cánh cùng bệnh viện. Không những có lịch kiểm tra, bảo dưỡng máy hàng tháng/ quý, chúng tôi còn cam kết có mặt ngay khi có yêu cầu đặc biệt từ bệnh viện.
Với những ưu điểm vượt trội trên, máy tán sỏi laser Accutech là một lựa chọn tối ưu trong điều trị sỏi thận, sỏi niệu quản, sỏi mật, u phì đại tiền liệt tuyến,… Khi đã trang bị Máy tán sỏi laser Accutech, BS CK2 Nguyễn Đức Hùng và các đồng nghiệp tại Khoa Ngoại Tiết niệu Bệnh viện Đại học Y Dược – Hoàng Anh Gia Lai đã triển khai thường quy các kỹ thuật hiện đại như:
– Tán sỏi ống mềm
– Tán sỏi ngược dòng
– Bóc u xơ tiền liệt tuyến bằng laser (HoLEP)
– Đặt stent điều trị hẹp niệu đạo, niệu quản
Với chất lượng cơ sở vật chất tối ưu và các y, bác sĩ tay có chuyên môn tốt, tận tâm với người bệnh, Bệnh viện Đại học Y Dược – Hoàng Anh Gia Lai không chỉ giữ vững phong độ là một bệnh viện top đầu của tỉnh mà còn là địa chỉ khám, chữa bệnh đáng tin cậy của người dân trong khu vực.
Accutech Việt Nam hân hạnh đồng hành cùng các Bệnh viện, Bác sĩ và Bệnh nhân trên toàn quốc.

Hãy để lại ý kiến của bạn về bài viết này

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *