KHÉP LẠI HỘI NGHỊ HUNA 2024 CÙNG ACCUTECH VIỆT NAM

Vậy là Hội nghị HUNA 2024 được tổ chức tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang đã diễn ra vô cùng thành công và để lại nhiều kỷ niệm đẹp trong mỗi chúng ta.

Hội nghị HUNA 2024 với nhiều chương trình hấp dẫn

Hội nghị diễn ra từ 27 – 29/6/2024 với hơn 200 bài báo cáo từ các báo cáo viên trong nước và quốc tế. Qua những phiên báo cáo này, các vấn đề như những khó khăn, thách thức và đề xuất các giải pháp hữu hiệu trong chẩn đoán và điều trị các bệnh về Tiết niệu – Thận học đã được các Chuyên gia và Đại biểu trao đổi, bàn luận sôi nổi. Từ đó giúp các Đại biểu tham dự hội nghị có thêm nhiều kiến thức hữu ích để nghiên cứu và áp dụng những kỹ thuật mới trong điều trị cho bệnh nhân.

Accutech hân hạnh được đồng hành cùng HUNA 2024

Ngoài các phiên báo cáo, Hội nghị còn diễn ra nhiều ca mổ thị phạm. Là đơn vị đã đồng hành cùng Hội nhiều năm nay, Accutech Việt Nam cũng tham gia tài trợ chi phí về thiết bị, vật tư cho một số ca mổ như Tán sỏi thận qua da (mini – PCNL), Tán sỏi ống mềm, Bóc nhân tiền liệt tuyến bằng laser (HoLEP). Các ca mổ đều diễn ra rất suôn sẻ và tốt đẹp. Điều này một lần nữa đã khẳng định tên tuổi của các Phẫu thuật viên đầu ngành như PGS.TS.BS Thái Minh Sâm, PGS.TS.BS Nguyễn Phúc Cẩm Hoàng, TS.BS Đỗ Anh Toàn,… cũng như chất lượng ưu việt của các thiết bị, vật tư Accutech.
Đồng hành cùng Hội nghị Thận học – Tiết niệu TP HCM lần thứ XXI năm 2024, trong các phiên mổ thị phạm, rất nhiều Đại biểu đã có nhiều trải nghiệm thú vị cùng các thiết bị, vật tư Accutech, đặc biệt là với sản phẩm Ống kính nội soi mềm dùng trong Tiết niệu và Tiêu hóa. Với những ưu điểm như cử động mượt mà, linh hoạt, góc uốn rộng, mang lại hình ảnh sắc nét,… hứa hẹn sẽ trở thành công cụ đắc lực cho các Phẫu thuật viên trong các kỹ thuật hiện đại.

Tiệc Welcome cùng Accutech

Ngoài những hoạt động do Hội tổ chức, bữa tiệc Welcome đầm ấm cũng như những hoạt động khám phá Thành phố biển Rạch Giá là lời cảm ơn chân thành của chúng tôi gửi tới Quý đại biểu – những người bạn đồng hành thân thiết. Những hoạt động này đã góp phần thắt chặt tình cảm keo sơn giữa chúng ta. Hy vọng, chúng tôi sẽ được đồng hành cùng Quý đại biểu trong nhiều Hội nghị sắp tới, để từ đó chúng ta không chỉ là những người bạn đồng hành mà còn là những người anh em thân thiết.
Accutech Việt Nam mong rằng tình hữu nghị được cấu thành từ trách nhiệm, sự chuyên nghiệp của chúng tôi, sự tin tưởng của Quý bác sĩ sẽ ngày càng phát triển và bền chặt. Trong tương lai, chúng tôi sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để ngày càng hoàn thiện mình, mang về ngày càng nhiều kỹ thuật, trang thiết bị hiện đại để cùng Quý bác sĩ phụng sự người bệnh.
Accutech Việt Nam, hân hạnh đồng hành cùng các bác sĩ và bệnh viện trên cả nước.

Hãy để lại ý kiến của bạn về bài viết này

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *