NHỮNG HÌNH ẢNH TRỰC TIẾP TỪ HỘI NGHỊ HUNA 2024

Hội nghị HUNA 2024 là dịp để Quý bác sĩ cập nhật thông tin, kiến thức cũng như chia sẻ kinh nghiệm, các thành tựu đạt được trong chuyên ngành Tiết niệu và Thận học cùng các đồng nghiệp.

Thời gian và địa điểm tổ chức Hội nghị HUNA 2024

– Thời gian: 27-29/06/2024
– Địa điểm: Rạch Giá, Kiên Giang

Nội dung hội nghị HUNA 2024

 Tại Hội nghị sẽ diễn ra các phiên báo cáo được trình bày bởi các chuyên gia đầu ngành trong nước và quốc tế về những khó khăn, thách thức và đề xuất các giải pháp hữu hiệu trong chẩn đoán và điều trị các bệnh về Tiết niệu – Thận học. Ngoài ra, các khóa đào tạo liên tục có cấp chứng chỉ CME cũng sẽ được tổ chức dành cho các Bác sĩ tham dự.
Ngoài báo cáo khoa học, Quý bác sĩ còn có thêm góc nhìn trực quan qua ca mổ thị phạm diễn ra trong khuôn khổ Hội nghị.

Những hình ảnh trực tiếp từ Hội nghị HUNA 2024

Hiện tại, Accutech Việt Nam đã có mặt ngay tại Hội nghị HUNA 2024, cùng đồng hành và hỗ trợ Quý vị đại biểu để Hội nghị diễn ra thuận lợi. Phóng viên của chúng tôi tác nghiệp, xin được điểm qua một số hình ảnh trực tiếp tại Hội nghị.

Ngay từ ngày đầu khai mạc, các chuyên gia đã tích cực tham gia các phiên báo cáo, chia sẻ kinh nghiệm và cập nhật các kiến thức mới về điều trị Tiết niệu – Thận học. Chương trình cũng quy tụ các chuyên gia đầu ngành, các báo cáo viên hàng đầu của Việt Nam và thế giới hứa hẹn đem đến cho Quý vị đại biểu nhiều đề tài thú vị, các phiên báo cáo và mổ thị phạm đầy hấp dẫn.
Trong khuôn khổ diễn ra Hội nghị từ ngày 28 đến ngày 29/6/2024, Accutech sẽ liên tục cập nhật thêm các chương trình để Quý vị tiện theo dõi. Cùng đón chờ các tin tức được đăng tải và cập nhật tại Fanpage Accutech Việt Nam nhé!
Accutech Việt Nam hân hạnh được đón tiếp Quý vị đại biểu tại gian hàng của Accutech tại Hội nghị Tiết niệu – Thận học Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ XXI HUNA 2024, Trung tâm Hội nghị Hòa Bình, Rạch Giá, Kiên Giang.
Accutech Việt Nam, hân hạnh đồng hành cùng các bác sĩ bệnh viện và bệnh nhân trên toàn quốc.
Trân trọng!

Hãy để lại ý kiến của bạn về bài viết này

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *