MÁY CẮT BAO QUY ĐẦU ACCUTECH – TỐC ĐỘ – THẨM MỸ – AN TOÀN

Cắt bao quy đầu là phẫu thuật loại bỏ da quy đầu dương vật nhằm xử lý một số vấn đề liên quan đến vùng này như: viêm bao quy đầu, hẹp hay tắc nghẽn bao quy đầu. Cắt bao quy đầu bằng máy (Công nghệ Stapler) là kỹ thuật mới, hiện đại. Khác với các phương pháp truyền thống, quy trình cắt – cầm máu – khâu được thực hiện hoàn toàn bằng 1 dụng cụ trong 10-15 phút. Đây là giải pháp tiên tiến bậc nhất hiện nay.

Trên dương vật có phần đầu được gọi là quy đầu, phần da bao bọc và che chở cho phần quy đầu t

hì được gọi là bao quy đầu hoặc da quy đầu. Bao quy đầu giúp che chở, bảo vệ cho phần quy đầu tránh khỏi những va chạm, tổn thương trong lúc sinh hoạt thường ngày. Ngoài ra, bao quy đầu còn là vật liệu tự thân cần thiết trong trường hợp nam giới cần ghép da, hoặc tạo hình niệu đạo… Bao quy đầu thường sẽ có thể tụt xuống khi các bé trai khoảng 4 – 5 tuổi. Tuy nhiên, nếu nam giới đang ở độ tuổi trưởng thành mà bao quy đầu vẫn không thể tụt xuống thì cần cân nhắc can thiệp cắt bao quy đầu để phòng tránh một số bệnh nam khoa. 

 

Đối với người trưởng thành

Tùy theo từng trường hợp cụ thể, nam giới trong độ tuổi sinh sản và trưởng thành cần phẫu thuật cắt bao quy đầu trong những trường hợp sau để hạn chế nguy cơ mắc những bệnh nam khoa nghiêm trọng:

  • Dài bao quy đầu: phần da bao quanh đầu dương vật quá dài so với người khác. Khi lớp da này quá dài, bao trùm kín quy đầu, khó kéo xuống sẽ gây nhiều phiền toán, bất tiện cho nam giới trong đời sống sinh hoạt hàng ngày.
  • Hẹp bao quy đầu: Tình trạng này xảy ra khi bao quy đầu bó chặt vùng đầu dương vật, chỉ để hở một vùng rất nhỏ xung quanh lỗ niệu đạo. Lúc này, thủ thuật cắt bao quy đầu sẽ giúp tụt lớp da đó xuống một cách dễ dàng.
  • Nghẹt bao quy đầu: Đây là tình trạng khá thường gặp ở nam giới, khi phần da quy đầu không thể kéo tụt lại mà bị thắt nghẹt lại tại vùng đầu dương vật, lâu dần có thể gây ra hiện tượng sưng tấy vô cùng khó chịu.

Đối với trẻ nhỏ

Khi trẻ ở độ tuổi dưới 4 – 5 tuổi, phần da quy đầu thường bao trọn vùng đầu dương vật. Đây được coi là hiện tượng bình thường vì khi trẻ nhỏ, dương vật vô cùng nhạy cảm, cầu được bảo vệ trước những tác nhân có hại từ môi trường bên ngoài. Bao nhiêu tuổi thì cắt bao quy đầu? Khi trẻ lớn hơn, khoảng 7 – 10 tuổi hoặc khi bắt đầu bước vào thời kì dậy thì mà phần da quy đầu không thể tụt xuống thì các bậc phụ huynh nên cân nhắc cắt bao quy đầu cho trẻ. Ngoài ra, khi bé gặp phải những tình trạng hay bệnh lý như: viêm nhiễm ho hẹp bao quy đầu, nước tiểu không thoát ra hết, tích tụ tại đầu dương vật,…bạn cần đưa bé tới cơ sở y tế để được thăm khám và xem xét phẫu thuật.

Có bao nhiêu cách để cắt bao quy đầu?

Thông thường, có 3 phương pháp cắt bao quy đầu gồm: cắt thủ công, cắt bằng máy và bằng laser. Tùy từng trường hợp, bác sĩ chỉ định phương pháp phù hợp nhất cho người bệnh.

Cắt tay truyền thống

Cắt bao quy đầu thủ công là phương pháp được áp dụng phổ biến từ trước tới nay, có thể áp dụng cho mọi trường hợp với độ chính xác và tính linh hoạt cao. Phương pháp này đòi hỏi nhiều ở tay nghề và kinh nghiệm của bác sĩ.

Người bệnh thường được chỉ định gây mê toàn thân trước khi thực hiện phẫu thuật để đảm bảo an toàn. Tiếp đó, bác sĩ dùng dao mổ tạo ra một đường rạch dọc theo chiều dọc trên bao quy đầu để làm lộ quy đầu. Một cuộc phẫu thuật cắt bao quy đầu bằng tay kéo dài trong 30 – 45 phút. Sau phẫu thuật, người bệnh cần khoảng 1 – 2 tuần để phục hồi gần như hoàn toàn.

Cắt bằng laser

Cắt bao quy đầu bằng laser là phương pháp hiện đại, sử dụng chùm tia laser cường độ cao để loại bỏ lớp da quy đầu. Thời lượng thực hiện một ca phẫu thuật cắt bao quy đầu bằng laser dao động trong khoảng 10 – 15 phút.

Ưu điểm của phương pháp này là ít xâm lấn, ít gây đau đớn, độ chính xác và tính thẩm mỹ của đường cắt cao, người bệnh có thể xuất hiện ngay sau khi hoàn thành ca phẫu thuật, thời gian lành vết thương chỉ trong vòng 3 – 5 ngày.

Cắt bao quy đầu thẩm mỹ

Cắt bao quy đầu bằng máy (Công nghệ Stapler) là kỹ thuật mới, hiện đại. Khác với các phương pháp truyền thống, quy trình cắt – cầm máu – khâu được thực hiện hoàn toàn bằng 1 dụng cụ trong 10-15 phút. Đây là giải pháp tiên tiến bậc nhất hiện nay. Những ưu điểm của Cắt bao quy đầu bằng máy:

– Vết cắt rất đều, đẹp
– Thời gian thực hiện thủ thuật ngắn (10-15 phút)
– Ít đau, ít chảy máu
– Không cần đi cắt chỉ
– Chăm sóc hậu phẫu dễ dàng.
 Với kinh nghiệm hơn 10 năm đồng hành với các bác sĩ và bệnh viện trên cả nước, Accutech Việt Nam hân hạnh mang tới một sản phẩm máy cắt bao quy đầu đạt chuẩn xuất Châu Âu: Máy cắt bao quy đầu Accutech với nhiều ưu điểm vượt trội:
– Lưỡi dao vô cùng bén mang đến đường cắt đẹp, đều, chính xác
– Ghim siêu nhỏ mang lại tính thẩm mỹ cao
– Vòng silicone êm ái giúp hạn chế đau đớn
– Thiết kế thông minh, tay cầm chắc chắn giúp phẫu thuật viên hoàn thiện tiểu phẫu trong thời gian ngắn (~10 phút)
– Thời gian phục hồi nhanh
– Dụng cụ chỉ sử dụng 1 lần, đảm bảo an toàn và vệ sinh tuyệt đối
 Quý bạn đọc hãy liên hệ với Fanpage Accutech Việt Nam hoặc Hotline 0975.340.011 để được: – Tư vấn MIỄN PHÍ, giúp bạn đọc hiểu rõ về kỹ thuật cắt bao quy đầu – Cung cấp thông tin về địa điểm cắt bao quy đầu thẩm mỹ, an toàn trên toàn quốc Accutech Việt Nam, luôn mang đến những thông tin y khoa hữu ích cho bạn và gia đình.

Hãy để lại ý kiến của bạn về bài viết này

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *