BVĐK TỈNH KHÁNH HÒA TRIỂN KHAI CÁC PHƯƠNG PHÁP NỘI SOI TÁN SỎI MỚI

BVĐK tỉnh Khánh Hòa – địa chỉ tin cậy của người bệnh

 Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa là một bệnh viện lớn với quy mô gần 1300 giường bệnh. Được công nhận là bệnh viện hạng I từ 2007, đây là sự lựa chọn hàng đầu của người dân trong khu vực đến khám, chữa bệnh.
Với tiêu chí “Người bệnh là trung tâm” Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa luôn chú trọng hiện đại hóa cơ sở vật chất, kỹ thuật cũng như cách thức phục vụ bệnh nhân để mang tới những trải nghiệm tốt nhất cho người bệnh.

Những phương pháp Nội soi tán sỏi tiết niệu

 Những năm gần đây, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa luôn tích cực cập nhật những phương pháp tối ưu trong điều trị các bệnh lý. Điển hình là việc triển khai các phương pháp Phẫu thuật ít xâm lấn trong Tiết niệu như:
– Nội soi tán sỏi thận qua da (PCNL)
– Nội soi tán sỏi ống mềm
– Nội soi tán sỏi ngược dòng
 Những phương pháp trên đều là những phương pháp hiện đại trong điều trị sỏi tiết niệu. Mỗi phương pháp sẽ phù hợp với từng vị trí, đặc điểm cũng như kích thước sỏi. Ví dụ như sỏi niệu quản vị trí thấp, sỏi bàng quang, sỏi kẹt niệu đạo thường sẽ dùng Nội soi tán sỏi ngược dòng. Sỏi niệu quản đoạn cao, sỏi đài thận dưới hoặc các vị trí khó (kích thước sỏi dưới 1.5cm) sẽ sử dụng Tán sỏi ống mềm. Đối với sỏi san hô, sỏi lớn ở thận sẽ được các bác sĩ chỉ định Tán sỏi thận qua da (PCNL).

Những ưu điểm khi Tán sỏi tại BVĐK tỉnh Khánh Hòa

 BS CKII Tôn Thất Minh Thuyết, Phó khoa Ngoại tổng quát, Trưởng đơn nguyên Tiết Niệu chia sẻ: “Các phương pháp tán sỏi trên đều là những phương pháp hạn chế tối đa xâm lấn cho bệnh nhân. Hiện đang được triển khai rộng rãi trên thế giới. Việc áp dụng các phương pháp này tại BVĐK tỉnh Khánh Hòa đã giúp cho hàng ngàn lượt bệnh nhân được điều trị tốt với chi phí tốt nhất.
Mỗi bệnh nhân trước và sau khi tán sỏi đều được chúng tôi tư vấn rất kỹ. Từ những ưu điểm, lưu ý cũng như nguy cơ khi phẫu thuật. Nhờ vậy mà bệnh nhân nắm được đầy đủ thông tin, không bị hoang mang, lo lắng tán sỏi. Họ cũng hoàn toàn bình tĩnh khi gặp các tình trạng như nước tiểu hơi hồng hay bị đau khi đi lại, hoạt động nhiều vì biết đó là do vẫn đang đặt JJ trong cơ thể,… Vì thế, lượng bệnh nhân tán sỏi tại viện ngày càng tăng.”
 Nhận được tin Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa triển khai thành công nhiều ca tán sỏi, Accutech Việt Nam vô cùng vui mừng vì những gì Accutech đã cố gắng trong thời gian qua khi đồng hành và triển khai kỹ thuật cao tại bệnh viện. Từ những tiến bộ trong y học đó, Accutech tin rằng, bệnh viện sẽ giúp được nhiều người dân tiếp cận với những phương pháp ưu việt ngay trên chính quê hương mình, tiết kiệm tối đa chi phí cho người bệnh.
 Accutech Việt Nam, hân hạnh đồng hành cùng các bác sĩ và bệnh viện trên cả nước.

Hãy để lại ý kiến của bạn về bài viết này

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *