Quý Mão qua, Giáp Thìn tới Cùng Accutech phơi phới đón xuân

Nhìn lại 2023 của Accutech Việt Nam

 Vậy là năm 2023 đã khép lại cùng những kỷ niệm và dấu mốc không thể nào quên. Hãy cùng Accutech nhìn lại một 2023 đáng nhớ. Qua đó, một lần nữa khẳng định những nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ của toàn thể nhân viên Accutech đối với sự phát triển của công ty. Cũng là lời cảm ơn sâu sắc tới các Bác sĩ, Bệnh viện và Đối tác đã đồng hành, ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua.
 Với mục tiêu xuyên suốt quá trình hình thành và phát triển: mang đến những giải pháp toàn diện trong phẫu thuật ít xâm lấn về chuyên khoa Ngoại Tiết niệu và Tiêu hoá để phụng sự người bệnh, chúng tôi đã có một hành trình 2023 với nhiều điều muốn chia sẻ:
– Di chuyển gần 500.000 km trong năm, chạy xe trên khắp các tỉnh thành để đồng hành cùng gần 500 bác sĩ, bệnh viện (đưa các hình ảnh trong các ca tán sỏi năm 2023 chạy trên màn hình, lấy những ảnh đã có khung có tên viện) trong hơn 12.000 ca tán sỏi, cắt u tiền liệt tuyến, đặt stent,…
– Chú trọng phát triển doanh nghiệp để phục vụ các bác sĩ, bệnh viện nhưng Accutech chưa bao giờ quên đi trách nhiệm với xã hội của mình.Luôn sẵn lòng sẻ chia cùng đồng bào, chúng tôi tạo lập và duy trì Quỹ An sinh để sát cánh với những trường hợp bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, tài trợ chi phí máy móc, vật tư cho các ca phẫu thuật của họ. Riêng trong năm 2023, Accutech đã tài trợ máy móc, vật tư để thực hiện 2.649 ca phẫu thuật cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước. Không những vậy, chúng tôi còn đồng hành cùng BVĐK Mai Sơn khám bệnh miễn phí cho bà con địa phương, giúp bà con sàng lọc và phát hiện sớm bệnh.

Cùng Accutech phơi phới đón xuân Giáp Thìn 2024

 Khép lại hành trình 2023, kế thừa và phát huy những giá trị cốt lõi của doanh nghiệp cũng như tinh thần luôn sẵn sàng tăng tốc bứt phá, chúng tôi, những thành viên Accutech đã chuẩn bị tinh thần cho một năm 2024 nhiều thử thách nhưng cũng đầy cơ hội. Quyết tâm mang đến một sức sống mới cho Accutech Việt Nam. Mang đến hình ảnh một Accutech vững mạnh, uy tín và nhiệt thành. 2024 sẽ là một năm Accutech ghi dấu trong lòng các các bác sĩ, bệnh viện và bệnh nhân là một đơn vị đi đầu trong mảng chăm sóc khách hàng. “Kề vai sát cánh – Người bạn đồng hành” là mục tiêu chúng tôi hướng tới.
 Trên con đường hiện thực hóa kế hoạch ấy, Accutech Việt Nam hy vọng vẫn sẽ luôn có sự đồng hành của đội ngũ nhân sự cùng chí hướng, có sự đồng hành của các Bác sĩ và Bệnh viện.
Một lần nữa, chúng tôi xin trân thành cảm ơn các bác sĩ, bệnh viện, các đối tác và nhân viên công ty đã đồng hành cùng Accutech trong suốt thời gian qua!
Accutech Việt Nam, luôn đồng hành cùng các bác sĩ và bệnh viện và bệnh nhân trên cả nước.

Hãy để lại ý kiến của bạn về bài viết này

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *