TRẢI NGHIỆM TÁN SỎI THẬN QUA DA TỪ A-Z TẠI BVĐK TỈNH QUẢNG NGÃI

BVĐK tỉnh Quảng Ngãi triển khai Tán sỏi thận qua da

 Bốn năm kể từ ngày trở thành bệnh viện hạng I, Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) tỉnh Quảng Ngãi luôn giữ vững phong độ, trở thành địa điểm tin cậy hàng đầu cho người dân trong và ngoài tỉnh. Để làm được điều đó, Bệnh viện đã không ngừng cải cách, đổi mới từ khâu tiếp đón, hướng dẫn làm thủ tục cho bệnh nhân đến khám, xét nghiệm, chẩn đoán và điều trị, dặn dò và hướng dẫn các chế độ sau khi ra viện.
 Những năm gần đây, việc kết hợp cùng Accutech Việt Nam triển khai thường quy các kỹ thuật hiện đại trong điều trị bệnh lý Ngoại tiết niệu đã giúp bệnh viện thu hút được một lượng lớn bệnh nhân trong và ngoài tỉnh. Các kỹ thuật đó là:
– Nội soi tán sỏi ngược dòng (Dành cho các bệnh nhân sỏi niệu đạo, bàng quang, niệu quản ⅓ dưới, giữa)
– Tán sỏi qua da đường hầm nhỏ (PCNL) (Dành cho sỏi niệu quản ⅓ trên, sỏi thận (kể cả sỏi san hô, sỏi củ gừng,…)
 Dưới sự dẫn dắt của BS CKII Nguyễn Thái Chấn, Trưởng khoa Ngoại Tổng Hợp, hằng năm khoa luôn vượt chỉ tiêu số lượng giường bệnh kế hoạch của Bệnh viện giao nhưng các bác sĩ, điều dưỡng trong khoa lại được bệnh nhân đánh giá cao về cả trình độ chuyên môn và thái độ tận tâm của mình. Bác sĩ Chấn luôn nhắc nhở các đồng nghiệp trong khoa “Hãy luôn coi người bệnh như người thân mà đối đãi, chỉ khi y đức song hành cùng y nghiệp bác sĩ chúng ta mới được coi là thành công, thanh thản”.
 Chính vì thế, khi đến Khoa Ngoại Tổng hợp, bạn luôn dễ dàng bắt gặp cảnh người bệnh, người nhà người bệnh xúc động cảm ơn các bác sĩ trong khoa. Khi đến Tán sỏi thận qua da nói riêng và khám chữa bệnh nói chung tại BVĐK tỉnh Quảng Ngãi, bệnh nhân sẽ được trải nghiệm một mô hình “Bệnh viện thân thiện”. Bệnh nhân được đón tiếp, chăm sóc tận tình từ khâu tiếp đón đến khi ra viện, cụ thể như:

Trải nghiệm Tán sỏi thận qua da tại BVĐK tỉnh Quảng Ngãi

 Đón tiếp niềm nở

Đến với BVĐK tỉnh Quảng Ngãi, bệnh nhân sẽ được đội ngũ Lễ tân y tế đón tiếp, hướng dẫn quy trình khám chữa bệnh. Thậm chí ngay từ khi đặt chân vào cổng bệnh viện, bệnh nhân cũng được đội ngũ Bảo vệ hướng dẫn về nơi để xe, các khu làm thủ tục nhập viện,…. Trên tinh thần nghiêm túc thực hiện chỉ đạo “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh” của Ban Giám đốc, mọi nhân viên y tế của bệnh viện luôn trong trạng thái sẵn sàng hướng dẫn, giúp đỡ người bệnh cũng như người nhà người bệnh khi tới viện.

 Thủ tục nhẹ nhàng

Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ bệnh nhân, BVĐK Quảng Ngãi đã triển khai nhiều giải pháp đổi mới trong quản lý. Một trong những giải pháp quan trọng đó là ứng dụng công nghệ thông tin vào quản lý bệnh án điện tử.
Với hệ thống bệnh án điện tử, bệnh nhân được tiếp đón nhanh chóng, thuận tiện. Thông tin về bệnh án của bệnh nhân được lưu trữ trên hệ thống, giúp các bác sĩ dễ dàng truy cập, nắm bắt tình trạng bệnh lý của bệnh nhân để đưa ra chẩn đoán và phương pháp điều trị phù hợp.

 Thăm khám từ tâm

Với nguồn nhân lực của bệnh viện hiện có 850 người, trong đó có 190 bác sĩ, BVĐK tỉnh Quảng Ngãi luôn chú trọng việc đào tạo chuyên sâu cho đội ngũ của mình. Nhờ đó, nhiều bệnh nhân đã được chẩn đoán bệnh từ những giai đoạn sớm, nâng cao được chất lượng điều trị bệnh cho bệnh nhân. Tiếng lành đồn xa, mỗi năm bệnh viện tiếp đón hàng trăm ngàn bệnh nhân tới khám bệnh.

 Điều trị tận tình

BVĐK tỉnh Quảng Ngãi luôn lấy việc cập nhật kỹ thuật điều trị mới và hiệu quả làm mũi nhọn. Các kỹ thuật này giúp bệnh nhân được điều trị hiệu quả hơn, giảm đau sau can thiệp, thời gian nằm viện ngắn và ít biến chứng. Nhờ những nỗ lực nâng cao chất lượng điều trị, BVĐK Quảng Ngãi đã đạt được nhiều thành tích đáng ghi nhận. Tỷ lệ bệnh nhân hài lòng với chất lượng điều trị của bệnh viện luôn đạt trên 90%.
 Accutech Việt Nam tự hào khi được đồng hành cùng BVĐK tỉnh Quảng Ngãi mang đến chất lượng điều trị bệnh tốt nhất cho bệnh nhân trên địa bàn. Chúng tôi tin rằng với những nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ của toàn thể y, bác sĩ BVĐK tỉnh Quảng Ngãi sẽ đạt được nhiều thành tựu đáng tự hào hơn nữa.
Accutech Việt Nam, hân hạnh đồng hành cùng các bác sĩ và bệnh viện trên cả nước!

Hãy để lại ý kiến của bạn về bài viết này

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *