LỢI ÍCH CỦA TÁN SỎI ỐNG MỀM TẠI BỆNH VIỆN HỮU NGHỊ VIỆT XÔ

 Bạn đang có sỏi thận, sỏi niệu quản đoạn trên?

 Bạn muốn vừa hết sỏi lại hoàn toàn không có vết mổ?

 Tán sỏi ít đau, ít chảy máu lại được ra viện sau 2-4 ngày?

Hãy đến ngay Bệnh viện Hữu Nghị Việt Xô tại số 1 Trần Khánh Dư, Hà Nội để được thực hiện phương pháp Tán sỏi ống mềm công nghệ mới nhất.

 Nội soi tán sỏi ống mềm

Nội soi tán sỏi ống mềm là kỹ thuật điều trị hạn chế tối đa xâm lấn, rất hiện đại và hiệu quả. Kỹ thuật này được thực hiện bằng việc đưa ống kính nội soi mềm qua đường tiểu lên niệu quản – bể thận, tìm và tán vụn sỏi bằng năng lượng laser công suất cao… Mọi thao tác của kỹ thuật đều thực hiện qua đường tự nhiên giúp bảo tồn tối đa chức năng thận, điều trị sỏi triệt để, an toàn. Phương pháp này rất được ưa chuộng bởi hoàn toàn không để lại sẹo nên mang lại giá trị thẩm mỹ và cảm giác tâm lý tốt hơn cho bệnh nhân.

Lợi ích khi Tán sỏi ống mềm tại Bệnh viện Hữu Nghị Việt Xô

 Khi thực hiện Tán sỏi ống mềm tại Bệnh viện Hữu Nghị Việt Xô, bạn sẽ được:
– Thăm khám, tư vấn tận tình bởi những bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm
– Tán sỏi bằng các thiết bị hiện đại, tiên tiến
– Chăm sóc hậu phẫu tận tình
– Giữ liên lạc với bác sĩ, được theo dõi sau tán sỏi
– Được cung cấp các lưu ý, tư vấn phục hồi sức khỏe sau tán sỏi.
 TS.BS Nguyễn Hồng Long, Trưởng khoa Ngoại Tiết niệu, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Xô, người có hơn 18 năm kinh nghiệm trong điều trị các bệnh lý tiết niệu cho biết: “Trước đây, khi còn điều trị sỏi bằng mổ mở, nhiều bệnh nhân đi khám có sỏi nhưng sợ động dao kéo nên không làm phẫu thuật. Họ về uống những bài thuốc lá, cỏ cây không rõ nguồn gốc dẫn đến nhiều trường hợp rất đáng buồn, sỏi không hết mà mất cả chức năng thận. Từ ngày chúng tôi triển khai thường quy Tán sỏi ống mềm, lượng bệnh nhân tán sỏi ngày càng nhiều. Khi giải thích về các ưu, nhược điểm của phương pháp, người bệnh rất yên tâm tán sỏi theo chỉ định của bác sĩ. Sạch sỏi, được ra viện sớm lại ít đau, người bệnh cũng tự giới thiệu nhau đến khám và tán sỏi rất đông.”
 Trên các diễn đàn và hội nhóm về sỏi thận, sỏi tiết niệu trên mạng xã hội, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Xô và Bs Long được người bệnh đánh giá rất tốt. Những bệnh nhân đã tán sỏi ở đây đều nhận xét các y, bác sĩ rất mát tay, nhẹ nhàng, tận tình với bệnh nhân. Sau khi ra viện có thắc mắc gì bác sĩ cũng giải đáp, các hướng dẫn cách chăm sóc sức khỏe, chế độ dinh dưỡng sau tán sỏi cũng rất rõ ràng.

Những lưu ý cho bệnh nhân sau Tán sỏi ống mềm

 Accutech Việt Nam xin được tổng hợp lại những lưu ý cho bệnh nhân sau Tán sỏi ống mềm để Quý bạn đọc dễ theo dõi như sau:
Biểu hiện sau tán sỏi
Sau khi tán sỏi, bệnh nhân được đặt ống thông JJ để bảo vệ niệu quản và hỗ trợ đào thải vụn sỏi ra ngoài (khoảng 2-3 tuần) nên người bệnh có thể có một số biểu hiện bất thường trong khoảng thời gian này như: nước tiểu màu hồng, tiểu buốt, tiểu nhiều lần…trong 1-2 ngày đầu, Có cảm giác đau khi đi lại, vận động nhiều. Đừng lo lắng, vì các bất thường này thường không cần điều trị và sẽ hết hoàn toàn sau khi rút JJ.
 Chăm sóc sau phẫu thuật, thời gian tái khám
– Sau mổ, bệnh nhân nên ngồi dậy và đi lại theo chỉ định của bác sĩ.
– Uống nhiều nước để tăng lượng nước tiểu từ 2-3 lít/ngày
– Rút ống thông bàng quang từ 1 – 2 ngày sau mổ và ra viện: Mọi sinh hoạt trở lại bình thường.
– Thực hiện tái khám đúng thời gian hẹn của Bác sĩ
– Để tránh sỏi tái phát, người bệnh cần uống thường xuyên khoảng 2 lít nước/ngày giúp việc hoà loãng các chất dễ gây sỏi trong nước tiểu và khám bác sĩ chuyên khoa tiết niệu ít nhất 1 lần/năm.
Accutech Việt Nam, hân hạnh đồng hành cùng các bác sĩ và bệnh viện trên cả nước

Hãy để lại ý kiến của bạn về bài viết này

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *