BỆNH VIỆN QUẬN BÌNH TÂN – ĐÓN NĂM MỚI SANG, TẬU HÀNG SIÊU KHỦNG

Mừng năm mới sang, rộn ràng đón máy!

Những ngày đầu năm mới, Accutech vui mừng bàn giao Máy tán sỏi laser Accutech cho Bệnh viện Quận Bình Tân. Mong rằng sau khi trang bị thiết bị hiện đại này, bệnh viện sẽ triển khai thường quy được tất cả các kỹ thuật ít xâm lấn trong điều trị bệnh lý tiết niệu.

Bàn giao Máy tán sỏi laser Accutech tại Bệnh viện Quận Bình Tân

Hôm nay, ngày 03/01/2024, Accutech Việt Nam vô cùng biết ơn và tự hào khi là đơn vị được Bệnh viện Quận Bình Tân tin tưởng, lựa chọn Máy tán sỏi laser Accutech 90W trở thành cánh tay đắc lực của các bác sĩ khoa Ngoại Tổng hợp.
Hiện nay, bệnh viện đã thực hiện thường quy kỹ thuật Nội soi tán sỏi ngược dòng, phương pháp tán sỏi hiệu quả, không vết mổ rất được các bác sĩ ưa chuộng. Thời gian tới đây với sự hỗ trợ của Máy tán sỏi laser cùng sự cầu thị, ham học hỏi của đội ngũ y, bác sĩ, cũng như khao khát đưa thêm nhiều phương pháp điều trị kỹ thuật cao về phục vụ nhân dân của Ban Lãnh đạo bệnh viện, Accutech tin rằng, bệnh viện sẽ sớm triển khai các kỹ thuật cao như:
– Nội soi tán sỏi ống mềm
– Tán sỏi thận qua da (PCNL)
– Bóc nhân phì đại tiền liệt tuyến bằng laser (HoLEP),…

Máy tán sỏi laser Accutech 90W

Để có được sự tin tưởng và lựa chọn của bệnh viện, Máy tán sỏi laser Accutech 90W đã thể hiện là một thiết bị vượt trội cả về công năng, giá trị lẫn độ bền:
 1. Công suất lớn
Máy tán sỏi laser Accutech 90W sử dụng chùm tia laser có bước sóng ngắn, năng lượng cao, có thể thực hiện được tất cả các phương pháp phẫu thuật ít xâm lấn trong Ngoại Tiết niệu. Máy có thể dễ dàng xử lý sạch sẽ cả những viên sỏi san hô, sỏi củ gừng hoặc bóc nhân u tiền liệt tuyến kích thước lớn trong thời gian ngắn,…
 2. Giá thành hợp lý
Công năng tốt, có thể thực hiện được rất nhiều kỹ thuật hiện đại nhưng giá thành của Máy tán sỏi laser Accutech lại vô cùng phải chăng, mang tính cạnh tranh trên thị trường.
 3. Độ bền cao
Với kinh nghiệm phân phối và vận hành, Accutech tự tin Máy tán sỏi laser 90w có khả năng vận hành trên 20 ca 1 ngày mà hoàn toàn không cần lo lắng các vấn đề như quá nhiệt, quá tải hay dừng đột ngột ảnh hưởng tới ca mổ
 4. Chế độ kiểm tra, bảo dưỡng, bảo hành tốt
Khi trang bị Máy tán sỏi laser Accutech, đội ngũ kỹ sư của chúng tôi luôn sát cánh cùng bệnh viện. Không những có lịch kiểm tra, bảo dưỡng máy hàng tháng/ quý, chúng tôi còn cam kết có mặt ngay khi có yêu cầu đặc biệt từ bệnh viện.
Với những ưu điểm vượt trội trên, máy tán sỏi laser Accutech là một lựa chọn tối ưu trong điều trị sỏi thận, sỏi niệu quản, sỏi mật, u phì đại tiền liệt tuyến,… Khi đã trang bị Máy tán sỏi laser Accutech, chúng tôi tin rằng Bệnh viện Quận Bình Tân sẽ có một năm mới 2024 với nhiều thay đổi tích cực trong điều trị bệnh lý Tiết niệu, Tiêu hoá, Nam khoa.
Một Bệnh viện với đầy đủ các kỹ thuật điều trị tiên tiến, cơ sở vật chất sạch, đẹp, hiện đại, đội ngũ y, bác sĩ chuyên môn cao, luôn tận tâm, nhiệt tình với người bệnh, không ngừng nâng cao chất lượng khám chữa bệnh trên mọi mặt, luôn xứng đáng là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh tin cậy của nhân dân tại TP.HCM.
Accutech Việt Nam, luôn đồng hành cùng các bác sĩ và bệnh viện trên cả nước.

Hãy để lại ý kiến của bạn về bài viết này

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *