TÁN SỎI THẬN QUA DA Ở BVĐK TỈNH PHÚ YÊN CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?

Tán sỏi thận qua da ở BVĐK tỉnh Phú Yên có gì đặc biệt?

 Tán sỏi thận qua da là phương pháp nội soi điều trị sỏi thận mang lại hiệu quả cao. Hiện nay, các hướng dẫn mới nhất về điều trị sỏi thận từ các Hội Tiết niệu Hoa Kỳ, Hội Tiết niệu Châu Âu không còn đề cập đến vai trò của mổ mở nữa, thay vào đó là phương pháp tán sỏi thận qua da (PCNL-Percutaneous nephrolithotomy) với những ưu điểm như ít xâm lấn, an toàn và hiệu quả cao. Phương pháp này đang được áp dụng rộng khắp tại nhiều nơi trên thế giới và các bệnh viện lớn của nước ta, trong đó có Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) tỉnh Phú Yên. Vậy điều trị sỏi thận ở BVĐK tỉnh Phú Yên có gì khác biệt so với những nơi khác? Hãy cùng Accutech tìm hiểu nhé!

Chất lượng đội ngũ y, bác sĩ

 Đầu tiên, để điều trị tốt cho bệnh nhân, chúng ta không thể không kể đến những người trực tiếp khám, chữa bệnh: đội ngũ y, bác sĩ tại Khoa Ngoại Tổng hợp, BVĐK tỉnh Phú Yên. Để đưa Tán sỏi thận qua da về triển khai tại viện, Phó khoa Ngoại Tổng hợp, Bác sĩ Nguyễn Tôn Hoàng đã tìm hiểu và nghiên cứu rất kỹ. Không chỉ tham khảo qua tài liệu, bác sĩ còn tích cực tham gia các Hội thảo, Hội nghị cũng như đi học hỏi, trau dồi ở các bệnh viện lớn trên cả nước. Được sự nhất trí, đồng tình của Ban lãnh đạo bệnh viện và sự đồng hành, hỗ trợ của Accutech Việt Nam, bác sĩ Hoàng đã hoàn thành xuất sắc khóa đào tạo chuyên sâu về kỹ thuật này tại Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức.
 Qua khóa đào tạo này, Lớp trưởng Tôn Hoàng không những được trui rèn về kỹ thuật Tán sỏi thận qua da, anh còn có thêm nhiều mối quan hệ thân thiết với các thầy hướng dẫn cũng như các đồng nghiệp từ khắp mọi miền tổ quốc. Để từ đó bệnh nhân ở BVĐK tỉnh Phú Yên có thêm cơ hội được hội chẩn với nhiều chuyên gia và bác sĩ hàng đầu hiện nay. Không những vậy, các chuyên gia từ Bệnh viện Đại học Y Hà Nội còn trực tiếp vào Phú Yên để hỗ trợ cho các ca tán sỏi khó. Tất cả vì sức khỏe bệnh nhân.

Trang thiết bị hiện đại

Không chỉ chú trọng về chất lượng y, bác sĩ, BVĐK tỉnh Phú Yên còn đầu tư nâng cao chất lượng trang thiết bị khám chữa bệnh. Không chỉ trang bị thêm các loại máy móc hiện đại, BVĐK tỉnh Phú Yên còn không ngừng đổi mới, tinh gọn và đơn giản hóa các thủ tục hành chính cho bệnh nhân. Từ đó, giúp cho người bệnh cũng như người nhà yên tâm hơn khi thăm khám, điều trị tại viện. Bệnh viện được nhiều bệnh nhân đánh giá cao nhờ vào chất lượng khám và chữa trị tốt. Đội ngũ bác sĩ của bệnh viện luôn tận tâm trong điều trị, nhiệt tình hướng dẫn bệnh nhân. Cùng với đó, bảng giá khám bệnh của bệnh viện cũng được đánh giá là phù hợp với khả năng của bệnh nhân và chất lượng dịch vụ cung cấp.

Bếp ăn từ thiện

Không dừng lại ở đó, Bệnh viện còn kết hợp với các nhà hảo tâm, xây dựng và phát triển Bếp ăn từ thiện. Giúp những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tiết kiệm chi phí và có những bữa cơm ngon và đầy đủ dinh dưỡng hơn. Trong rất nhiều mô hình Bếp ăn từ thiện, BVĐK tỉnh Phú Yên là địa điểm hiếm hoi duy trì và phát triển rất tốt bếp ăn từ hơn 20 năm qua.
 Vậy là khi đến Tán sỏi thận qua da tại BVĐK Phú Yên, bạn không những được khám bằng các trang thiết bị hiện đại, tán sỏi bởi các bác sĩ tay nghề cao, chuyên môn tốt mà còn được quan tâm từ bữa ăn đến giấc ngủ. Từ khi BVĐK tỉnh Phú Yên đưa Tán sỏi thận qua da vào thực hiện, người dân ở đây không những được tiếp cận với những kỹ thuật hiện đại, hiệu quả mà còn tiết kiệm được nhiều chi phí điều trị khi không cần chuyển tuyến đi xa. Điều này vừa giúp được bệnh nhân, vừa giảm tải cho các tuyến Trung ương.
Để được tư vấn MIỄN PHÍ về Tán sỏi thận qua da, mời Quý bạn đọc liên hệ với:
– BS Tôn Hoàng – SĐT 091 3434959
– Fanpage Accutech Việt Nam
Accutech Việt Nam, luôn đồng hành cùng các bác sĩ và bệnh nhân trên cả nước.

Hãy để lại ý kiến của bạn về bài viết này

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *