BỊ SỎI CHỚ LO – CÓ XUYÊN Á TÁN

Tán sỏi ống mềm là một kỹ thuật hiện đại được triển khai tại BVĐK Xuyên Á. Phương pháp này giúp các bệnh nhân vừa sạch sỏi thận, sỏi niệu quản rất an toàn và hoàn toàn không có vết mổ

BVĐK Xuyên Á – Cập nhật Tán sỏi ống mềm

 Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) Xuyên Á là một bệnh viện trẻ, hoạt động từ 2012. Với tư duy “Chẩn đoán phải chính xác và nhanh chóng mới có thể đưa ra phương pháp điều trị tối ưu”, Ban Lãnh đạo bệnh viện rất chú trọng đầu tư vào hệ thống máy móc, trang thiết bị y khoa. Các dòng máy của bệnh viện đều là loại hiện đại bậc nhất, phù hợp với nhu cầu khám, chữa bệnh trong thời điểm hiện tại và tương lai. Đặc biệt, với thiết kế không gian mở và thông thoáng, BVĐK Xuyên Á là một bệnh viện không mùi, tạo cảm giác thoải mái cho nhân dân khi đến khám và điều trị bệnh.
Với chiến lược phát triển y tế kỹ thuật cao, chất lượng cao với giá thu thấp để phục vụ mọi tầng lớp người dân, Bệnh viện đã và đang không ngừng cập nhật các kỹ thuật y tế hiện đại, phức tạp. Nhận thấy lượng bệnh nhân tiết niệu trong khu vực rất đông, BVĐK Xuyên Á đã kết hợp với Accutech Việt Nam triển khai các kỹ thuật ít xâm lấn trong điều trị sỏi và các bệnh lý tiết niệu.

Các kỹ thuật hiện đại được triển khai tại BVĐK Xuyên Á

Nhờ có ThS. BsCK2. Nguyễn Vĩnh Bình, Trưởng khoa Ngoại Tiết Niệu BVĐK Xuyên Á cùng các bác sĩ trong khoa đã không ngừng trau dồi, nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, hiện nay BVĐK Xuyên Á đã triển khai được các phương pháp hiện đại như:
– Tán sỏi ống mềm
– Tán sỏi qua da (MPCNL)
– Tán sỏi ngược dòng
– Cắt u xơ tiền liệt tuyến bằng dao điện lưỡng cực
– Bóc nhân tiền liệt tuyến bằng laser (HoLEP)

Những ưu điểm của Tán sỏi ống mềm

các bác sĩ tại BVĐK Xuyên Á thực hiện Tán sỏi ống mềm

Vừa qua, BVĐK Xuyên Á vừa tiếp nhận một bệnh nhân cao tuổi có sỏi niệu quản. Sỏi kẹt ở niệu quản gây ứ nước ở thận, dẫn đến bệnh nhân bị đau tức vùng hông lưng, khó tiểu. Sau khi thăm khám, cân nhắc vị trí, kích thước viên sỏi cùng tình hình sức khỏe của bệnh nhân, ThS. BsCK2. Nguyễn Vĩnh Bình đã chỉ định thực hiện phương pháp Tán sỏi ống mềm.💎 Với kỹ năng tuyệt vời của ThS. BsCK2. Nguyễn Vĩnh Bình và ekip, sau hơn 1 giờ đồng hồ đã tán sạch sỏi của bệnh nhân T. Bệnh nhân sau tán sỏi phục hồi tốt, được ra viện chỉ sau 3 ngày theo dõi.

 Tán sỏi ống mềm là phương pháp tán sỏi kỹ thuật cao, an toàn và vô cùng hiệu quả với những viên sỏi kích thước dưới 2cm, nằm ở niệu quản (⅓ trên) hoặc những vị trí khó trên thận. Phương pháp này có nhiểu ưu điểm như:
– Ít xâm lấn. Tán sỏi qua đường tiểu không cần mổ
– Thời gian thực hiện ngắn, tỷ lệ sạch sỏi cao
– Thời gian nằm viện ngắn, chỉ từ 1 đến 3 ngày
– Ít gây đau đớn, biến chứng
 Để được tư vấn miễn phí về các phương pháp tối ưu trị bệnh tiết niệu, Quý bạn đọc vui lòng liên hệ với:
– ThS.BsCK2 Nguyễn Vĩnh Bình, sđt 0989.211.855 hoặc
– Hotline 0975.340.011 của Accutech Việt Nam
 Accutech Việt Nam hân hạnh được đồng hành cùng BVĐK Xuyên Á triển khai những kỹ thuật “Xâm lấn tối thiểu, hiệu quả tối đa” trong điều trị bệnh lý tiết niệu. Từ đó giúp bệnh nhân được vừa sớm khỏi bệnh lại tiết kiệm được chi phí.
Accutech Việt Nam. hân hạnh đồng hành cùng các bác sĩ và bệnh viện trên cả nước!

Hãy để lại ý kiến của bạn về bài viết này

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *