Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam – Cu Ba Đồng Hới Mở ra cơ hội điều trị sỏi mật mới cho người bệnh – Tán sỏi mật qua da

Tán sỏi mật qua da là phương pháp mới nhất hiện nay trong điều trị sỏi mà vẫn bảo tồn được túi mật cho bệnh nhân. Hãy cùng Accutech Việt Nam khám phá quá trình triển khai phương pháp mới này tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam – Cu Ba nhé!

 Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam – Cu Ba, Đồng Hới có tốt không?

Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam – Cu Ba Đồng Hới là một bệnh viện đa khoa hạng I, trực thuộc Bộ Y tế. Bệnh viện được thành lập từ năm 1965, có bề dày lịch sử và truyền thống lâu đời. Đây là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín của tỉnh Quảng Bình và các địa phương lân cận.

Hằng năm, hệ thống trang thiết bị y tế của Bệnh viện được đầu tư tăng dần cả về số lượng và chất lượng. Đặc biệt, trong những năm gần đây, thông qua các dự án, Bệnh viện đã được đầu tư mua sắm hàng loạt các trang thiết bị y tế mới, hiện đại, như hệ thống C-Arm, hệ thống chụp mạch DSA, hệ thống chụp cộng hưởng từ MRI 1.5 Tesla,… Những trang thiết bị này đều đang được sử dụng và phát huy hiệu quả rất tốt, góp phần nâng cao chất lượng, khám, chữa bệnh tại Bệnh viện.
Bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam – Cu Ba Đồng Hới là bệnh viện hạng I

Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam – Cu Ba cập nhật kỹ thuật Tán sỏi mật qua da

Không chỉ hoàn thiện về cơ sở vật chất mà Ban Giám đốc bệnh viện Hữu nghị Việt Nam – Cu Ba còn chú trọng cập nhật những kỹ thuật hiện đại và hiệu quả nhất trong điều trị. Điển hình là kỹ thuật Tán sỏi mật qua da bằng laser – Phương pháp mới nhất hiện nay giúp bệnh nhân vừa sạch sỏi vừa giữ lại được túi mật của mình.
Để sớm làm chủ kỹ thuật này, bệnh viện đã mời đoàn chuyên gia tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội về hỗ trợ chuyển giao kỹ thuật. Không những cố vấn về mặt chuyên môn, đoàn chuyên gia còn trực tiếp “cầm tay chỉ việc” chia sẻ kinh nghiệm trên các ca lâm sàng, từ đó giúp các bác sĩ tại Khoa Ngoại Tổng hợp, bệnh viện Hữu nghị Việt Nam – Cu Ba nâng cao tay nghề nhanh chóng.
Các bác sĩ tại khoa Ngoại Tổng hợp, BV Hữu Nghị Việt Nam – Cu Ba Đồng Hới đang tiến hành Tán sỏi mật qua da cho bệnh nhân
Các bác sĩ tại khoa Ngoại Tổng hợp, BV Hữu Nghị Việt Nam – Cu Ba Đồng Hới đang tiến hành Tán sỏi mật qua da cho bệnh nhân
Các bác sĩ tại khoa Ngoại Tổng hợp, BV Hữu Nghị Việt Nam – Cu Ba Đồng Hới đang tiến hành Tán sỏi mật qua da cho bệnh nhân bằng máy laser Accutech
Đến nay, bệnh viện đã thực hiện thành công nhiều ca Tán sỏi mật qua da bằng laser, giúp bệnh nhân:
– Sạch sỏi mật
– Bảo tồn tối đa chức năng gan, mật (giữ lại túi mật với bệnh nhân có sỏi túi mật)
– Vết mổ nhỏ, chưa đến 1cm
– Ít đau, ít chảy máu
– Sức khỏe bệnh nhân phục hồi tốt, ra viện sau 5-7 ngày
Kể từ khi cập nhật kỹ thuật Tán sỏi mật qua da, bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam – Cu Ba đã giúp mở ra một tương lai mới cho những bệnh nhân bị sỏi đường mật, sỏi túi mật. Bệnh nhân vừa sạch sỏi lại bảo tồn được chức năng gan mật của mình, hơn nữa lại được điều trị tại địa phương không phải chuyển tuyến đi xa.
Accutech Việt Nam hân hạnh được đồng hành cùng Bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam – Cu Ba trong công cuộc Nâng cao chất lượng khám chữa bệnh cho người dân Quảng Bình bằng những kỹ thuật hiện đại nhất!
Accutech Việt Nam, luôn đồng hành cùng các bác sĩ và bệnh viện trên cả nước.

Hãy để lại ý kiến của bạn về bài viết này

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *