ACCUTECH VIỆT NAM PHỤC VỤ XUYÊN LỄ QUỐC KHÁNH 2/9

Ngày Quốc khánh Việt Nam

Ngày Quốc khánh Việt Nam là ngày lễ chính thức của Việt Nam, diễn ra vào ngày 2 tháng 9 hằng năm, kỷ niệm ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh đọc bản Tuyên ngôn độc lập tại Quảng trường Ba Đình, Hà Nội, khai sinh nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa, nay là nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam.Chính vì thế, ngày 2/9 hằng năm còn được gọi là Tết Độc lập. Nếu các thế hệ cha anh đã ngã xuống để bảo vệ hòa bình cho dân tộc thì chúng ta ngày nay đang chiến đấu để dân giàu hơn, nước mạnh hơn.
Là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực y tế, Acuutech Việt Nam hân hạnh được đồng hành cùng các bác sĩ và bệnh viện cố gắng mỗi ngày trong những “trận chiến” giành giật sự sống và sức khỏe cho bệnh nhân. Những ngày lễ lớn của dân tộc, khi người dân cả nước vui chơi, tận hưởng kỳ nghỉ với gia đình và người thân thì những “chiến sĩ áo trắng” của chúng ta vẫn luôn túc trực tại bệnh viện, sẵn sàng ngày đêm phục vụ người bệnh.
Accutech Việt Nam xin trân trọng cảm ơn các anh đã trao cơ hội để chúng tôi được hợp tác cùng các bệnh viện, mang đến cho người dân những dịch vụ y tế chất lượng cao, với chi phí hợp lý nhất.

Accutech Việt Nam phục vụ xuyên lễ 2/9

Để đáp lại sự tin tưởng của các bác sĩ, bệnh viện trên cả nước, Accutech Việt Nam sẵn sàng kề vai sát cánh cùng các bác sĩ, bệnh viện chăm sóc sức khỏe cho nhân dân xuyên suốt kỳ nghỉ lễ 2/9. Xin vui lòng liên hệ các Nhân viên kinh doanh hoặc Fanpage, Hotline của chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất.
Trân trọng cảm ơn!
Accutech Việt Nam

Hãy để lại ý kiến của bạn về bài viết này

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *