ĐẶT STENT NIỆU QUẢN CÓ TÁC DỤNG GÌ

Stent Taewoong là một vật tư y tế có xuất xứ từ Hàn Quốc. Với thiết kế hình trụ rỗng ruột đặc trưng để điều trị bệnh lý hẹp niệu quản, stent đã mang lại những hiệu quả vô cùng tốt.

Khi nào cần đặt stent niệu quản?

Niệu quản là bộ phận có chức năng dẫn nước tiểu từ thận xuống bàng quang. Nếu bộ phận này bị chít hẹp sẽ làm cản trở sự lưu thông của dòng tiểu dẫn đến tiểu khó, tiểu ra máu, thậm chí gây ứ nước, dẫn tới suy thận.
Trong trường hợp này có nhiều cách để điều trị như xẻ hẹp, tạo hình niệu quản, đặt JJ nong rộng niệu quản, đặt stent,… Trong đó, đặt stent là lựa chọn điều trị hàng đầu hiện nay vì khắc phục được nhược điểm của các phương pháp khác.

Ưu điểm của phương pháp đặt stent

So với các phương pháp cũ, stent có nhiều ưu thế như:
– Là phương pháp nội soi, ít đau và không gây chảy máu
– Không cần tháo, đặt nhiều lần như JJ (Thời gian lưu stent trong cơ thể khoảng 1 năm)
– Có cấu trúc hình trụ, không gây đau, khó chịu như đặt JJ
– Hiệu quả nong rộng niệu quản cao gấp nhiều lần JJ
Phương pháp đặt stent ra đời đã mang lại “cuộc sống mới” cho những bệnh nhân bị hẹp niệu quản. Chị Thúy, một bệnh nhân sống chung với bệnh hẹp niệu quản đã hơn 5 năm chia sẻ: “Em đã từng xẻ hẹp, từng đặt JJ nhưng cứ vài tháng lại đi viện tháo ra, đặt cái mới rất mệt mỏi, không tập trung làm ăn gì được. Từ khi đặt stent em đúng như được sống lại.”
Hình ảnh stent niệu quản
Thiết kế cho phép phẫu thuật viên rút dễ dàng
Thiết kế có ngạnh giúp stent không bị trôi, trượt trong niệu quản
Là đơn vị cung cấp độc quyền stent TaeWoong Hàn Quốc tại Việt Nam, những chia sẻ của chị Thúy là nguồn động lực to lớn để Accutech tiếp tục cố gắng kết hợp cùng các bệnh viện đưa những kỹ thuật mới, hiện đại trên thế giới về triển khai tại nước ta. Từ đó, góp phần nâng cao chất lượng điều trị cho bệnh nhân.
Accutech Việt Nam, luôn đồng hành cùng bạn và gia đình.

Hãy để lại ý kiến của bạn về bài viết này

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *