BÓC U XƠ TIỀN LIỆT TUYẾN BẰNG LASER Holmium (HoLEP) CÓ GÌ ĐẶC BIỆT

Phẫu thuật nội soi bóc nhân tuyến tiền liệt bằng laser holmium (HoLEP) là một loại phẫu thuật dùng tia laser Holmium và máy xay mô được sử dụng để điều trị tắc nghẽn dòng tiểu do u phì đại lành tính tuyến tiền liệt (BPH).

U Xơ tiền liệt tuyến là gì

U xơ tiền liệt tuyến hay còn gọi là phì đại tiền liệt tuyến là căn bệnh phổ biến ở Việt Nam. Phì đại tuyến tiền liệt gây ra bí tiểu, tiểu khó, tiểu không hết bãi thậm chí gây rỉ nước tiểu ảnh hưởng rất nhiều đến sinh hoạt của bệnh nhân. Có nhiều cách điều trị bệnh này như: Cắt u xơ tiền liệt tuyến bằng dao điện đơn cực, Cắt u xơ tiền liệt tuyến bằng dao điện lưỡng cực, Bóc u xơ tiền liệt tuyến bằng laser (HoLEP),… Trong đó, HoLEP là phương pháp tối ưu nhất với các u kích thước lớn.
Ưu điểm vượt trội của phương pháp HoLEP
– Bệnh nhân không có vết mổ, cảm giác tự tin về mặt tâm lý, thẩm mỹ tốt.
– Hậu phẫu nhẹ nhàng do ít đau, nhanh lấy lại vận động do đó tránh được các biến chứng.
– An toàn, nguy cơ chảy máu và thủng rất thấp vì hầu như không cần phải rửa liên tục sau mổ.
– Cầm máu tốt, số ngày lưu ống thông tiểu và nằm viện ngắn.
Với góc độ chuyên môn, Chuyên gia đầu ngành như PGS.TS.BS Đỗ Trường Thành, Trưởng khoa Phẫu thuật Tiết niệu, Bệnh viện Việt Đức đã nhận định: HoLEP là một kỹ thuật tiên tiến và hiệu quả cao, thường được ưu tiên áp dụng cho các bệnh nhân bị u phì đại tiền liệt tuyến lớn (trên 80g).
Accutech mong rằng kỹ thuật Holep sẽ giúp được nhiều bệnh nhân bị u phì đại tiền liệt tuyến vượt qua nỗi đau bệnh tật. Với chi phí hợp lý và tính an toàn cao trong thời gian phẫu thuật.
Accutech Việt Nam, luôn đồng hành cùng bạn và gia đình

Hãy để lại ý kiến của bạn về bài viết này

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *