TÁN SỎI MẬT BẰNG LASER QUA ỐNG KÍNH MỀM HD

Mới đây, TS.BS Lê Văn Lợi, Bệnh viện Trung ương Quân đội (TWQĐ) 108 đã ứng dụng Ống kính mềm HD Accutech trong Tán sỏi mật bằng laser – một bước cải tiến mới giúp quá trình tán sỏi mật đạt hiệu quả cao hơn. Mời quý bạn đọc cùng theo dõi quá trình tán sỏi mật bằng laser tại đây

Phương pháp Tán sỏi mật bằng laser

TS.BS Lê Văn Lợi hiện đang công tác tại khoa Phẫu thuật Gan Mật Tụy, Bệnh viện TWQĐ 108. Trong suốt 18 năm công tác, bác sĩ đã không ngừng theo dõi, nghiên cứu để ứng dụng những phương pháp tiên tiến trên thế giới để điều trị bệnh cho người dân. Bằng cách sử dụng thiết bị công nghệ cao Ống kính mềm HD trong Tán sỏi mật bằng Laser, bác sĩ Lợi đã xử lý thành công nhiều ca sỏi mật lớn, phức tạp.

Ứng dụng Ống kính mềm HD trong Tán sỏi mật bằng laser

Cử động mượt mà, linh hoạt của Ống kính mềm đã giúp dụng cụ này trở thành công cụ hỗ trợ đắc lực trong quá trình tán sỏi mật. Với góc uốn lên tới 275 độ mỗi chiều, ống kính mềm giúp các bác sĩ tiếp cận với nhiều vị trí sỏi khác nhau chỉ với một đường hầm duy nhất. Ca Tán sỏi mật bằng laser đã thành công ngoài mong đợi. Bệnh nhân ổn định sau phẫu thuật và dự kiến được ra viện sau ít ngày nằm viện.

Những ưu điểm của Ống kính mềm HD

– Dễ tìm, tán sỏi tại nhiều vị trí khác nhau trong đường mật.
– Đầu ống linh hoạt giúp bác sĩ tiếp cận với những viên sỏi ở vị trí khó gập góc mà ống cứng không thể giải quyết.
– Bộ vi xử lý cho chất lượng hình ảnh lên tới 160K giúp tầm nhìn của các bác sĩ tốt hơn, hình ảnh phẫu trường sáng, nét hơn.
Ống kính mềm HD quả là một giải pháp toàn diện trong Tán sỏi đường mật qua da đối với những bệnh nhân có sỏi ở nhiều vị trí hoặc sỏi ở vị trí khó tiếp cận, các bất thường giải phẫu đường mật hoặc sẹo xơ dính gập góc đường mật do mổ cũ. Ống kính mềm không những giúp hạn chế xâm lấn tới đường mật mà còn rút ngắn thời gian phẫu thuật. Từ đó giúp sức khoẻ bệnh nhân sớm được phục hồi.
Accutech hân hạnh mang đến các giải pháp toàn diện điều trị bệnh lý Ngoại Tiêu hóa, Ngoại Tiết niệu. Chúng tôi hy vọng được chung tay cùng các bác sĩ, bệnh viện trên cả nước chăm sóc sức khỏe người dân bằng những phương pháp “Xâm lấn tối thiểu, hiệu quả tối đa”.
Accutech Việt Nam, hân hạnh đồng hành cùng các bác sĩ và bệnh viện trên cả nước.

Hãy để lại ý kiến của bạn về bài viết này

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *