BVĐK SƠN UYÊN – ĐIỂM ĐẾN ƯU TIÊN ĐIỀU TRỊ SỎI THẬN

Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) Sơn Uyên hiện nay đã thực hiện thường quy được nhiều kỹ thuật tiên tiến như 𝐓𝐚́𝐧 𝐬𝐨̉𝐢 𝐭𝐡𝐚̣̂𝐧 𝐪𝐮𝐚 𝐝𝐚 (𝐦𝐢𝐧𝐢 𝐏𝐂𝐍𝐋), Tán sỏi ngược dòng,… Từ đó, giúp nhiều người dân trong khu vực thoát khỏi cơn đau dai dẳng do sỏi tiết niệu gây ra.

BVĐK Sơn Uyên – Tích cực cập nhật kỹ thuật mới

Với tiêu chí “Chăm sóc sức khỏe cộng đồng bằng các dịch vụ y tế kỹ thuật cao với giá cả hợp lý và chất lượng dịch vụ tốt nhất”, Bệnh viện Đa khoa Sơn Uyên luôn chú trọng bồi dưỡng chất lượng y, bác sĩ cũng như trang bị những trang thiết bị, vật tư y tế hiện đại nhất nhằm đưa các phương pháp điều trị mới về phục vụ nhân dân.
– Bệnh viện đã kết hợp cùng Accutech Việt Nam, mời chuyên gia đầu ngành (Pgs.Ts.Bs Đỗ Trường Thành, Trưởng khoa Phẫu thuật tiết niệu, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức) về chuyển giao những phương pháp tiên tiến trong điều trị bệnh lý Tiết niệu. Điển hình là những kỹ thuật ít xâm lấn như: Tán sỏi thận qua da (mini PCNL), Tán sỏi ngược dòng,…
–Trong đó, nổi bật nhất là kỹ thuật Tán sỏi thận qua da (mini PCNL) – một phương pháp tối ưu trong điều trị sỏi thận.

Tán sỏi thận qua da (mini PCNL) Tiêu chuẩn vàng trong điều trị sỏi thận

Phẫu thuật nội soi sỏi thận qua da (mini PCNL) là một phương pháp nội soi đặc biệt để điều trị sỏi thận và cả sỏi niệu quản ở cao. Với phương pháp này, bác sĩ phẫu thuật sẽ dùng một kim chọc qua da vùng hông lưng vào trong thận. Sau đó nong rộng đường hầm (khoảng 0.5-0.8cm) để đưa dụng cụ vào tán sỏi. Sau khi tán sỏi thành mảnh vụn, đồng thời được hút ra ngoài.
Thay vì vết sẹo 10-15cm vì mở thận để lấy sỏi, nay với mini PCNL, vết mổ của bệnh nhân chỉ bằng đầu bút bi. Cũng vì hạn chế tối đa xâm lấn như vậy nên sau khi tán sỏi thận qua da, bệnh nhân chỉ cần nằm viện 4-6 ngày. Kỹ thuật này vừa giúp bệnh nhân sạch sỏi, hạn chế đau, chảy máu, bảo tồn tối đa chức năng thận lại rất thẩm mỹ. Đây quả là phương pháp “tiêu chuẩn vàng” trong điều trị sỏi thận.
Accutech Việt Nam hân hạnh được đồng hành cùng BVĐK Sơn Uyên đưa những kỹ thuật cao về phục vụ bà con. Từ đó giúp người dân trong khu vực được tiếp cận với kỹ thuật cao mà không cần chuyển tuyến đi xa.
Để được tư vấn MIỄN PHÍ, quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:
– Accutech Việt Nam qua Fanpage hoặc hotline 0975.340.011 hoặc
-Bác sĩ Đồng Văn Phúc (0912.996.888), Phó Giám đốc, Trưởng khoa Ngoại BVĐK Sơn Uyên

Hãy để lại ý kiến của bạn về bài viết này

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *