BVĐK TỈNH KHÁNH HOÀ TRIỂN KHAI KỸ THUẬT CẮT BAO QUY ĐẦU CÔNG NGHỆ MỚI

Cắt bao quy đầu thẩm mỹ ở đâu?

Bạn muốn cắt bao quy đầu nhưng sợ đau? Sợ chảy nhiều máu? Bạn lo ngại chi phí cao? Hay không biết nên đặt niềm tin vào đâu giữa hàng trăm bài quảng cáo tràn lan trên mạng?
Xin đừng lo lắng, Accutech đã tìm ra cho bạn một địa chỉ vô cùng uy tín – Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hoà.

BVĐK tỉnh Khánh Hòa triển khai kỹ thuật mới

Trước đây, cắt da quy đầu thường được thực hiện bằng dao, kéo phẫu thuật. Đa số người bệnh đều có tâm lý lo ngại khi phải “động dao kéo”. Thấu hiểu được tâm lý bệnh nhân, các bác sĩ tại khoa… BVĐK tỉnh Khánh Hoà đã nhanh chóng cập nhật Cắt bao quy đầu bằng máy – kỹ thuật mới và hiện đại nhất.

Cắt BQĐ bằng máy

– Dụng cụ cắt bao quy đầu bằng máy được thiết kế để các bác sĩ có thể hoàn thiện cắt da quy đầu và khâu (bằng ghim) trong 1 cái bấm máy. Chính vì thế mà thời gian cắt bằng máy rất nhanh, toàn bộ thủ thuật chỉ diễn ra trong khoảng 10-15 phút.
– Sau khi cắt bệnh nhân được về trong ngày và hoàn toàn không cần quay lại cắt chỉ.
-Những ghim cố định da quy đầu sẽ tự rụng sau khi da quy đầu lành (thường từ 7-12 ngày).
-Phương pháp này vừa an toàn (dụng cụ dùng 1 lần) vừa nhanh, vết cắt, khâu lại rất đều và đẹp. Bệnh nhân lại ít đau và ít chảy máu, dễ chăm sóc, vệ sinh tại nhà. Đây quả là một kỹ thuật hiện đại và hiệu quả.

Là người bệnh thông thái

Cũng chính có nhiều ưu điểm như vậy nên hiện nay trên mạng Internet tràn lan những bài quảng cáo, mời chào cắt bao quy đầu tại nhà hoặc tại những cơ sở thẩm mỹ không được cấp phép thực hiện thủ thuật. Rất đáng tiếc đã có nhiều bệnh nhân phải nhập viện cấp cứu vì những biến chứng như nhiễm trùng, chảy máu không ngừng,… khi chọn thực hiện thủ thuật tại nhà hoặc những cơ sở không đảm bảo điều kiện vô trùng cũng như người thực hiện không phải bác sĩ, không có chuyên môn.
Vậy nên hãy lựa chọn các bệnh viện uy tín như BVĐK tỉnh Khánh Hoà thực hiện cắt bao quy đầu nhé.
Kỹ thuật Cắt bao quy đầu hiện đang được thực hiện thường quy tại BVĐK tỉnh Khánh Hoà. Mời các bạn đến trực tiếp tại:
Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa để được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn miễn phí
Accutech Việt Nam hân hạnh được đồng hành cùng BVĐK tỉnh Khánh Hoà, mang đến dụng cụ cắt da quy đầu đạt đủ tiêu chuẩn xuất Châu u ZSR sẵn sàng phục vụ bệnh nhân.
Accutech Việt Nam, hân hạnh đồng hành cùng các bác sĩ và bệnh viện trên cả nước

Hãy để lại ý kiến của bạn về bài viết này

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *