KHÁM BỆNH TỪ THIỆN VÀ PHÁT THUỐC MIỄN PHÍ TẠI XÃ CHIỀNG LƯƠNG

Chương trình “Khám bệnh từ thiện và phát thuốc miễn phí” tại xã Chiềng Lương, Sơn La

Ngày 27/5 vừa qua, Accutech Việt Nam đã được đồng hành cùng BVĐK huyện Mai Sơn trong chương trình KHÁM BỆNH VÀ PHÁT THUỐC MIỄN PHÍ cho bà con xã Chiềng Lương, huyện Mai Sơn, Sơn La.
Được biết Chiềng Lương là xã vùng 3 đặc biệt khó khăn, có 5 dân tộc anh em cùng chung sống, chủ yếu là đồng bào dân tộc Thái. Đến hết năm 2021, toàn xã còn hơn 18% hộ nghèo. Do kinh tế còn nhiều khó khăn nên điều kiện khám, chữa bệnh của người dân còn nhiều thiếu thốn.
Nắm bắt được tình trạng này, Bệnh viện Đa khoa huyện Mai Sơn đã kết hợp cùng Accutech Việt Nam tổ chức chương trình KHÁM BỆNH VÀ PHÁT THUỐC MIỄN PHÍ cho người dân. Từ đó giúp bà con có cơ hội được chẩn đoán bệnh sớm và có hướng điều trị đúng, kịp thời.
Accutech Việt Nam chụp ảnh cùng Cán bộ xã Chiềng Lương và BVĐK huyện Mai Sơn

Nội dung chương trình

Khi tới tham gia chương trình, người dân không chỉ được khám tổng quát các bệnh về hô hấp, da liễu,… mà còn được siêu âm để phát hiện các bệnh về tiêu hóa, tiết niệu. Sau khi khám, người dân còn được nhận thuốc miễn phí.
Từ người già đến trẻ nhỏ đều rất vui khi được tham gia chương trình. Người dân vừa không phải đi xa lại tiết kiệm được nhiều chi phí khám và mua thuốc điều trị. Có nhiều người dân đang bị bệnh (tiêu chảy, sốt) đang điều trị tại nhà (do không có điều kiện đến bệnh viện) cũng đã được các bác sĩ khám và phát thuốc miễn phí.
Người dân đang được các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Mai Sơn khám bệnh
Rất đông người dân đến khám bệnh
Sau khi khám bệnh, người dân được nhận thuốc miễn phí

Accutech rất hân hạnh đồng hàng cùng BVĐK huyện Mai Sơn mang đến sức khỏe và đời sống tốt hơn cho bệnh nhân tại vùng khó khăn. Chúng tôi mong rằng sẽ còn được kết hợp cùng nhiều bệnh viện hơn nữa để triển khai rộng rãi mô hình này đến từng bản làng, thôn xóm.
Quỹ An sinh Accutech, luôn đồng hành cùng người dân trên mọi miền tổ quốc.

Hãy để lại ý kiến của bạn về bài viết này

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *