QUYẾT TÂM ĐẶT STENT NIỆU QUẢN – SAU 3 NĂM CHỊU ĐỰNG ĐAU ĐỚN CÙNG JJ

QUYẾT TÂM ĐẶT STENT NIỆU QUẢN – SAU 3 NĂM CHỊU ĐỰNG ĐAU ĐỚN CÙNG JJ

Đặt stent là một phương pháp hiệu quả điều trị bệnh lý hẹp niệu đạo, niệu quản. Phương pháp này ra đời đã khắc phục được nhiều nhược điểm của JJ.

 Stent là gì?

Stent là một vật tư y tế dạng ống được đưa vào niệu quản; niệu đạo để ngăn chặn hoặc điều trị tắc nghẽn dòng nước tiểu từ thận.
Hình ảnh mô phỏng khi stent ở trong niệu đạo
Hân hạnh là đơn vị phân phối độc quyền Stent Taewoong Hàn Quốc, Accutech Việt Nam đang phối hợp và triển khai với nhiều bệnh viện trên cả nước, đem lại chất lượng cuộc sống hoàn hảo cho nhiều bệnh nhân.
 Với những ưu điểm vượt trội:
• Sử dụng vật liệu Nitinol chất lượng
• Cơ chế tự bung rộng, chống hẹp tốt
• Có ngạnh, hạn chế trôi, lệch vị trí trong niệu đạo
• Có các điểm phản quang khi sử dụng C-arm
• Kích thước đa dạng, phù hợp nhiều vị trí
Hình ảnh stent niệu quản TaeWoong

Kỹ thuật đặt stent có những ưu điểm vượt trội gì?

Khi sử dụng stent điều trị hẹp niệu đạo; niệu quản bạn sẽ không cần liên tục rút JJ cũ, đặt JJ mới. Bởi thời gian đặt stent dài hơn (tối thiểu 1 năm). Stent không những mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu hơn cho bệnh nhân mà còn có hiệu quả giãn nở cao hơn JJ từ 3-5 lần.
Hình ảnh hiệu quả bung nở của stent sau 10 ngày đặt
Hiện đã có rất nhiều bệnh nhân được Accuetch Việt Nam giới thiệu và được đặt stent thành công. Xin mời quý vị và các bạn cùng theo dõi cuộc trò chuyện ngắn giữa Accutech Việt Nam và anh H – một bệnh nhân được chúng tôi giới thiệu đến Bệnh viện Xây Dựng thực hiện kỹ thuật. Hãy cùng xem anh H chia sẻ gì về quá trình tìm đến stent của mình tại đây!

Hãy để lại ý kiến của bạn về bài viết này

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *