ĐÀO TẠO CHỨNG CHỈ TÁN SỎI NGƯỢC DÒNG

Theo thông tin mới nhất 𝐀𝐜𝐜𝐮𝐭𝐞𝐜𝐡 𝐕𝐢𝐞̣̂𝐭 𝐍𝐚𝐦 cập nhật, ngày 29/05/2023 sẽ diễn ra lớp học cấp chứng chỉ cho kỹ thuật Phẫu thuật nội soi can thiệp qua đường niệu đạo

Khóa đào tạo Tán sỏi ngược dòng

Với trách nhiệm là đơn vị đầu ngành phổ biến các kiến thức y khoa và đào tạo kỹ thuật tiên tiến trong y học, Trung tâm Đào tạo và Chỉ đạo tuyến Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức liên tục mở các lớp đào tạo liên tục.
Theo thông tin mới nhất 𝐀𝐜𝐜𝐮𝐭𝐞𝐜𝐡 𝐕𝐢𝐞̣̂𝐭 𝐍𝐚𝐦 cập nhật, ngày 29/05/2023 sẽ diễn ra lớp học cấp chứng chỉ cho kỹ thuật Phẫu thuật nội soi can thiệp qua đường niệu đạo
Kỹ thuật Tán sỏi ngược dòng
Tán sỏi ngược dòng hay còn gọi là tán sỏi nội soi ngược dòng theo đường tự nhiên. Đây là phương pháp tán sỏi mà bác sĩ dùng ống kính nội soi đi ngược từ niệu đạo lên trên. Tiếp cận vị trí có sỏi và dùng năng lượng laser để phá vỡ viên sỏi thành nhiều mảnh vụn nhỏ. Những mảnh sỏi to sẽ được bơm rửa ra ngoài. Những mảnh sỏi vụn nhỏ được tống xuất ra khỏi cơ thể theo đường nước tiểu.

Tán sỏi nội soi ngược dòng được áp dụng trong trường hợp:

– Người bị sỏi niệu quản nhỏ hơn 5mm ở vị trí 1/3 dưới, nhưng điều trị nội khoa không cải thiện.

Sỏi bàng quang

– Người có sỏi niệu đạo 

Trong trường hợp tán sỏi sử dụng ống nội soi bán cứng thì sẽ tán được những viên sỏi ở vị trí ⅓ trên (đối với nữ). Với nam giới chỉ nên áp dụng tán sỏi ở vị trí thấp hơn.

Quý bác sĩ vui lòng liên hệ Accutech Việt Nam hoặc Trung tâm Đào tạo và Chỉ đạo tuyến Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức để được hướng dẫn các thủ tục đăng ký cũng như các chương trình “Đ𝗼̂̀𝗻𝗴 𝗵𝗮̀𝗻𝗵 𝗰𝘂̀𝗻𝗴 𝗕𝗮́𝗰 𝘀𝗶̃ 𝗧𝗿𝗲̉” đầy hấp dẫn.
Trân trọng!

Hãy để lại ý kiến của bạn về bài viết này

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *