TÁN SỎI ỐNG MỀM – PHƯƠNG PHÁP TÁN SỎI SIÊU THẨM MỸ BỆNH VIỆN NHÂN DÂN 115

Tán sỏi ống mềm là phương pháp hiện đại, ít xâm lấn lại hiệu quả cao. Bệnh viện Nhân dân 115 triển khai phương pháp này sẽ giúp bệnh nhân hoàn toàn không có vết rạch mổ, rất thẩm mỹ. Cũng do đó bệnh nhân ít đau và rất ít chảy máu, giảm thiểu tối đa biến chứng cũng như hồi phục nhanh, ra viện chỉ sau 3-5 ngày. 

Tán sỏi ống mềm là gì?

Tán sỏi ống mềm là phương pháp tiên tiến, sử dụng năng lượng Laser để tán sỏi mà 𝘬𝘩𝘰̂𝘯𝘨 𝘤𝘰́ 𝘣𝘢̂́𝘵 𝘬𝘺̀ 𝘷𝘦̂́𝘵 𝘮𝘰̂̉ 𝘯𝘢̀𝘰. Nội soi tán sỏi thận bằng ống soi mềm là phương pháp dùng ống kính nội soi nhỏ, có gắn camera đưa vào qua lỗ niệu đạo vào bàng quang, lên đến niệu quản, thận tiếp cận sỏi. Sau đó sử dụng nguồn năng lượng laser trực tiếp tán sỏi niệu quản hoặc sỏi thận.
Phương pháp này mang lại nhiều ưu điểm như:
– Hoàn toàn không có vết mổ, mang tính thẩm mỹ cao
– Tiếp cận được những viên sỏi ở vị trí khó tiếp cận
– Ít đau, ít chảy máu
– Hiệu quả sạch sỏi cao

Tán sỏi ống mềm – Kỹ thuật cao tại Bệnh viện Nhân dân 115

Nhận thấy những ưu điểm vượt trội của phương pháp này, Bệnh viện Nhân Dân 115 đã kết hợp cùng Accutech Việt Nam – đơn vị chuyên hỗ trợ chuyển giao các kỹ thuật mới cho các bệnh viện trên cả nước để áp dụng Tán sỏi ống mềm vào điều trị cho bệnh nhân.
Cùng với việc kết hợp với các đối tác triển khai những phương pháp chất lượng cao tại viện, Bệnh viện Nhân Dân 115 còn rất chú trọng nâng cao cơ sở vật chất để phục vụ nhân dân. Trong đó, điển hình là Khu chẩn đoán và điều trị kỹ thuật cao.
Khu nhà được kỳ vọng sẽ là trung tâm chẩn đoán và điều trị chuyên sâu, từng bước phát triển thành trung tâm công nghệ 4.0 của ngành y tế TP, mở ra cơ hội cấp cứu hàng không trong tương lai.

Bệnh viện Nhân dân 115 – điểm đến tin cậy của người dân TP HCM

Với những thế mạnh hiện có, Bệnh viện Nhân Dân 115 xứng đáng là điểm đến tin cậy hàng đầu cho người dân Tp.HCM. Không chỉ được công nhận top đầu trong lòng người bệnh, Bệnh viện còn được Sở Y tế Tp.HCM công bố có số điểm chất lượng là 4.42. Với số điểm này, Bệnh viện Nhân Dân 115 đã đứng đầu Top các bệnh viện có điểm chất lượng cao nhất tại Tp.HCM.
Accutech Việt Nam, hân hạnh được đồng hành cùng Bệnh viện Nhân Dân 115 cập nhật và triển khai những phương pháp điều trị tiên tiến nhất chuyên khoa Ngoại tiết niệu. Giúp nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh của bệnh viện, góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cho người dân.
Accutech Việt Nam luôn sẵn sàng hợp tác cùng các bác sĩ/bệnh viện trên cả nước.

Hãy để lại ý kiến của bạn về bài viết này

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *