TÔN VINH NHỮNG BÓNG HỒNG TRONG TIẾT NIỆU

Ngày cả thế giới tôn vinh phụ nữ

Nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 – ngày toàn thế giới tôn vinh phái đẹp, Accutech Việt Nam xin gửi những lời yêu thương, chúc tốt đẹp nhất tới một nửa xinh đẹp của thế giới. Với chặng đường 10 năm được đồng hành cùng các bác sĩ Ngoại tiết niệu trên cả nước, chúng tôi nhận thấy một điều rất thú vị: Tỷ lệ các nữ bác sĩ Ngoại khoa đã ít, trong chuyên khoa Tiết niệu bác sĩ nữ còn ít hơn. Nhưng không vì bị áp đảo về số lượng mà bị “yếu thế”, trong công việc, các nữ bác sĩ Tiết niệu không thua kém gì nam đồng nghiệp của mình về chuyên môn cũng như chức vị.
 Nhân ngày đặc biệt này, Accutech Việt Nam xin được chia sẻ với quý vị những phút giây trong công việc của các nữ bác sĩ. Chúng ta hãy cùng xem họ “mạnh mẽ” thế nào nhé!

Bông hồng thép của TTYT huyện Thanh Ba

Chị Thu Trang đang thực hiện Tán sỏi ngược dòng cho bệnh nhân
Những “bông hồng thép” của TTYT huyện Thanh Ba

Hình ảnh quý vị đang theo dõi là quá trình thực hiện ca Nội soi tán sỏi ngược dòng của bác sĩ Thu Trang và các đồng nghiệp tại Trung tâm y tế (TTYT) huyện Thanh Ba. Với kiến thức chuyên ngành tốt và những kinh nghiệm chị trau dồi trong suốt quá trình làm việc, chị Trang đã thực hiện thành công nhiều ca tán sỏi. Giúp bệnh nhân được tiếp nhận những phương pháp điều trị tối ưu nhất trên chính quê hương mình.

Mời quý vị xem thêm video về ca Tán sỏi ngược dòng của bác sĩ Trang tại đây 
 Qua video này, chúng tôi mong quý vị có thêm những góc nhìn đồng cảm về những nữ y, bác sĩ không chỉ “giỏi việc nước” mà còn “đảm việc nhà”. Các chị xứng đáng được cả xã hội quý trọng và tôn vinh không chỉ trong ngày 8/3 mà còn trong suốt y nghiệp, suốt cuộc đời của mình. Một lần nữa, Accutech xin chúc tất cả nữ y, bác sĩ có một ngày 8/3 vui vẻ, luôn mạnh khỏe, tươi trẻ, hạnh phúc và thành công trong công việc.
 Accutech Việt Nam, hân hạnh đồng hành cùng các bác sĩ và bệnh viện trên cả nước.

Hãy để lại ý kiến của bạn về bài viết này

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *