KHAI GIẢNG LỚP TÁN SỎI QUA DA K16 – BỆNH VIỆN HỮU NGHỊ VIỆT ĐỨC

Accutech Việt Nam hân hạnh đồng hành cùng các bác sĩ tham gia khóa đào tạo Tán sỏi thận qua da K16 tại Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức.

Đồng hành cùng các bác sĩ trẻ lớp Tán sỏi qua da K16

Song song cùng việc phát triển các kỹ thuật Ngoại Tiết Niệu tiên tiến về các tỉnh, huyện thông qua việc mời chuyên gia đầu ngành, Accutech còn chú trọng phát triển con người, tài trợ nhiều khoá đào tạo cho các bác sĩ tại tại các bệnh viện tuyến đầu để sớm làm chủ được các phương pháp kỹ thuật cao.
Trong nhiều năm, Accutech luôn là đơn vị luôn đồng hành và có những suất tài trợ nhất cho các bác sĩ trẻ muốn phát triển chuyên khoa Ngoại Tiết Niệu.

Lễ khai giảng lớp Tán sỏi thận qua da K16

Vinh dự tham dự Lễ Khai giảng cùng lớp Tán sỏi thận qua da K16 với gần 25 bác sĩ từ mọi miền tổ quốc, Accutech hy vọng các bác sĩ sẽ có nhiều cơ hội học hỏi, rèn luyện tay nghề, sớm làm chủ kỹ thuật Tán sỏi thận qua da. Từ đó, mang phương pháp tiên tiến này về phục vụ bà con tại chính quê hương mình.
Để có thêm thông tin về các khoá đào tại Bệnh viện Việt Đức cũng như cơ hội nhận tài trợ của Accutech, hãy tiếp tục theo dõi hoặc inbox về cho chúng tôi qua:
– Fanpage Accutech Việt Nam
– Website Accutech Việt Nam

Hãy để lại ý kiến của bạn về bài viết này

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *