THÔNG BÁO VỀ LỚP ĐÀO TẠO TÁN SỎI QUA DA(MPCNL) VIỆT ĐỨC

Lớp đào tạo Tán sỏi qua da (MPCNL) Việt Đức

Nhằm đáp ứng nhu cầu nâng cao trình độ chuyên môn của các cán bộ y tế đang hành nghề khám bệnh, chữa bệnh cũng như những học viên sau khi tốt nghiệp các trường Đại học Y trong cả nước; Trung tâm Đào tạo và Chỉ đạo tuyến – Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức mở khóa đào tạo “Tán sỏi thận qua da”

Nội soi tán sỏi thận qua da là một phương pháp nội soi đặc biệt để điều trị sỏi thận và sỏi niệu quản hiệu quả cao. Bệnh nhân sẽ được gây mê nội khí quản/gây tê tủy sống, sau đó bác sĩ phẫu thuật sẽ dùng 1 kim chọc qua da vùng lưng vào trong thận.

Đường hầm của kim chọc dò sẽ được nong rộng bằng dụng cụ nong để đạt được kích thước mong muốn, qua đó cho phép đưa vào máy nội soi và dùng năng lượng laser tán sỏi. Sỏi sẽ được tán thành mảnh vụn và đồng thời hút ra ngoài. Sau đó, cũng qua đường hầm, bác sỹ đặt một ống thông thận giúp việc chụp kiểm tra sau mổ.

Trong một số trường hợp, có thể cần bổ sung tán sỏi ngoài cơ thể để xử lý các mảnh sỏi còn sót lại.

Theo thông tin mới nhất 𝐀𝐜𝐜𝐮𝐭𝐞𝐜𝐡 𝐕𝐢𝐞̣̂𝐭 𝐍𝐚𝐦 cập nhật, ngày 06/03/2023 sẽ diễn ra lớp học cấp chứng chỉ cho kỹ thuật Tán sỏi thận qua da (Mini – PCNL)

Cách thức đăng ký

Quý bác sĩ vui lòng liên hệ Accutech Việt Nam hoặc Trung tâm Đào tạo và Chỉ đạo tuyến Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức để được hướng dẫn các thủ tục đăng ký cũng như các chương trình “Đ𝗼̂̀𝗻𝗴 𝗵𝗮̀𝗻𝗵 𝗰𝘂̀𝗻𝗴 𝗕𝗮́𝗰 𝘀𝗶̃ 𝗧𝗿𝗲̉” đầy hấp dẫn.
Trân trọng!

Hãy để lại ý kiến của bạn về bài viết này

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *