CÙNG ACCUTECH VIỆT NAM LÊN ĐỈNH

2022 đáng nhớ của Accutech Việt Nam

 2022 vừa qua là một năm thật đáng nhớ với Accutech Việt Nam. Một năm, với 7 Hội nghị Tiết niệu, Tiêu hóa trên cả nước mà chúng tôi được đồng hành, tổ chức. Một năm với 17.180 ca phẫu thuật chúng tôi được kề cận, cùng các bác sĩ mang lại giá trị về sức khỏe cho bệnh nhân.
 Để tri ân những đường hướng đúng đắn của Ban lãnh đạo và sự cố gắng của tập thể nhân viên, Accutech Việt Nam đã tổ chức Chương trình kỷ niệm tại Sapa với chủ đề “Cùng Accutech lên đỉnh”.
    

Chương trình kỷ niệm

 Trong hành trình 3 ngày 3 đêm, các thành viên của đại gia đình Accutech đã sát cánh, cùng nhau chinh phục đỉnh Fansipan – Nóc nhà Đông Dương. Cùng nhau ngắm nhìn những cảnh sắc tuyệt đẹp của núi rừng Tây Bắc, cùng những đêm quây quần, trải lòng để hiểu, cảm thông và biết cách phối hợp tốt hơn với đồng nghiệp của mình
 Đặc biệt, buổi Year End Party đã thể hiện rõ sự công nhận, động viên từ Ban lãnh đạo đến những thành tích, cố gắng của tập thể nhân viên. Đã có 9 cúp lưu niệm và nhiều bằng khen đã được trao cho những cá nhân và bộ phận xuất sắc. Thông qua chương trình vinh danh này, 𝐀𝐜𝐜𝐮𝐭𝐞𝐜𝐡 𝐕𝐢𝐞̣̂𝐭 𝐍𝐚𝐦 mong rằng những năm tiếp theo, sẽ xuất hiện nhiều hơn những nhân tố “vàng”, đóng góp nhiều vào sự thành công của doanh nghiệp.

Cùng Accutech lên đỉnh

 Accutech là tập thể được cấu thành từ những cá nhân ưu tú, những cá nhân ưu tú sẽ tạo nên một tập thể vững mạnh, thành công. Mong rằng trong năm nay, đại gia đình Accutech sẽ cùng nhau “lên đỉnh” trong nhiều lĩnh vực mới, tạo nên một năm 2023 thật rực rỡ và thành công.

Hãy để lại ý kiến của bạn về bài viết này

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *