TÁN SỎI THẬN ỐNG MỀM TẠI BỆNH VIỆN COLUMBIA ASIA BÌNH DƯƠNG

Là đơn vị hàng đầu, chuyên hỗ trợ chuyển giao kỹ thuật tiên tiến trong Ngoại Tiết niệu, Ngoại Tiêu hóa cho các bệnh viện trên cả nước, Accutech Việt Nam hân hạnh được đồng hành cùng bệnh viện Columbia Asia Bình Dương triển khai kỹ thuật Tán sỏi thận ống mềm – phương pháp điều trị sỏi thận không vết mổ.

Tán sỏi ống mềm là gì?

Tán sỏi thận ống mềm được coi là giải pháp vàng trong điều trị sỏi thận ít xâm lấn. Trong phương pháp này, phẫu thuật viên sẽ tiến hành đưa ống kính nội soi mềm đi qua đường tự nhiên (đường tiểu) lên niệu quản, bể thận, đài thận để tiếp cận sỏi. Sau đó tán sỏi bằng năng lượng Laser. Sỏi sau khi được tán rất nhỏ sẽ được đào thải ra ngoài qua đường tiểu của bệnh nhân. Vì thế, đây là phương pháp hạn chế tối đa xâm lấn trong phẫu thuật. Giúp bảo toàn chức năng thận cho bệnh nhân, rút ngắn thời gian hồi phục,…

 Bệnh viện Columbia Asia Bình Dương ứng dụng Tán sỏi ống mềm vào điều trị

Columbia Asia Bình Dương là một trong số những bệnh viện hiện đại nhất trong khu vực với 100% vốn đầu tư nước ngoài. Không những là nơi quy tụ đội ngũ các giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ và các chuyên gia đầu ngành trong và ngoài nước, bệnh viện còn không ngừng cập nhật, triển khai những kỹ thuật tiên tiến nhất trong điều trị bệnh.
Để phục vụ tốt hơn nữa nhu cầu của người bệnh, bệnh viện Columbia Asia Bình Dương đã kết hợp với Accutech Việt Nam để triển khai Tán sỏi thận ống mềm – phương pháp tán sỏi không vết mổ.

 Ưu điểm của Tán sỏi ống mềm

Nói về ưu điểm của phương pháp này, bác sĩ Võ Trần Vương Di, khoa Tiết niệu bệnh viện Columbia Asia Bình Dương cho biết: “Tán sỏi thận ống mềm là phương pháp hiện đại, đặc biệt an toàn và thẩm mỹ. Phương pháp này phù hợp với những ca sỏi nhỏ (<1.5cm) ở vị trí khó tiếp cận, bệnh nhân có sức khỏe yếu,… Với phương pháp này, bệnh nhân có thể được ra viện chỉ sau 3 – 5 ngày theo dõi.”
Để được thăm khám và tư vấn kỹ hơn về kỹ thuật Tán sỏi thận ống mềm, quý bạn đọc vui lòng liên hệ:
– Bác sĩ Võ Trần Vương Di 0903981608
– Phạm Liên Accutech 0903205189
Hoặc tới Khoa Tiết niệu, bệnh viện Columbia Asia Bình Dương.
Accutech Việt Nam, hân hạnh đồng hành cùng các bác sĩ và bệnh viện trên cả nước.

Hãy để lại ý kiến của bạn về bài viết này

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *