TRỰC TIẾP TỪ VUNA – NORTH 2022

“Ngày hội Tiết niệu miền Bắc” VUNA – North

Ngay lúc này tại Hội nghị Khoa học lần thứ VIII, VUNA – North, Accutech mến đợi quý bác sĩ tại Gian hàng Accutech tại vị trí trung tâm, Tầng 5, Khách sạn InterContinental Hanoi Landmark, tòa nhà Keangnam Hanoi Landmark Tower, mặt đường Phạm Hùng, Cầu Giấy, Hà Nội.

Gian hàng Accutech

Tại gian hàng của chúng tôi luôn có những vật tư y tế chất lượng cao cùng các video hướng dẫn các kỹ thuật tiên tiến trong chuyên ngành Ngoại Tiết niệu để quý bác sĩ tham khảo. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên trực gian hàng luôn sẵn sàng tư vấn cho các bác sĩ.

Qua các phiên báo cáo tại Hội nghị VUNA – north 2022, Accutech hy vọng quý đại biểu sẽ có thêm những kiến thức, kinh nghiệm mới, đồng thời kết giao thêm nhiều đồng nghiệp để có thể hỗ trợ nhau trong sự nghiệp sau này.

Ngoài ra, tại gian hàng Accutech còn có bàn trải nghiệm vật tư cho các bác sĩ, xin mời các bác sĩ tới tham gia trải nghiệm.

Accutech hân hạnh là đơn vị tài trợ, đồng hành với Hội nghị Khoa học lần thứ VIII, VUNA – North 2022, mong rằng chúng tôi sẽ có cơ hội hợp tác cùng nhiều bác sĩ và bệnh viện hơn trong tương lai.

Hãy để lại ý kiến của bạn về bài viết này

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *