ACCUTECH VIỆT NAM – 9 NĂM MỘT HÀNH TRÌNH

Accutech Việt Nam – Những ngày đầu đáng nhớ

Chính ngày này 9 năm trước, tại một văn phòng nhỏ 27 mét vuông, với 6 nhân sự và một Accutech Việt Nam đã thực sự ra đời. Nhớ lại những ngày đầu khởi nghiệp, tất cả đều khó khăn từ những thứ nhỏ nhất. Nhưng với bàn tay, khối óc cùng sự quyết tâm phát triển không ngừng, Accutech đã lớn mạnh từng ngày và đặt những bước chân đầu tiên vào con đường đồng hành với Tiết niệu Việt Nam.
️ Cho tới hiện tại, khi có cơ hội trò chuyện với các Bác sĩ, chúng tôi đôi khi vẫn được nghe lại những câu chuyện của 3 Nữ thám tử, vẫn nghe những câu chuyện Phó Giám đốc đương nhiệm đi bê máy thang bộ, đi chạy máy, típ nước đêm ngày… Những câu chuyện vui tưởng chừng như chỉ là kỷ niệm nhưng đôi khi lại là động lực lớn lao cho chúng tôi, rằng vẫn luôn có sự đồng hành của các Bác sĩ và Bệnh viện từ những ngày gian khó nhất.

Accutech Việt Nam – 9 năm một hành trình

️ Accutech của ngày hôm nay, là 3 chi nhánh Bắc Trung Nam, là 3 đại lý độc quyền và cũng là ngôi nhà thứ hai của 60 nhân sự thường trực. Chính vì vậy, càng lớn mạnh, chúng tôi càng hiểu rằng trách nhiệm của chúng tôi phải vượt xa hơn những gì mà một doanh nghiệp đơn thuần nên có.
️ Với khát khao phụng sự nhân dân, đem lại những lợi ích tốt nhất trong Ngoại Tiết niệu về từng bản làng thôn xóm, chúng tôi vẫn luôn đi đầu học hỏi và cập nhật những kỹ thuật tiên tiến trên thế giới về Việt Nam. Điển hình như MPCNL, HoLEP, Tán sỏi Ống mềm… Ngoài ra, hàng năm chúng tôi vẫn luôn hỗ trợ đồng hành cùng các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, hỗ trợ các cơ sở điều trị COVID trong thời gian đại dịch.

Accutech xin cảm ơn

 Để làm được những điều ý nghĩa ấy, không chỉ là câu chuyện của riêng Accutech mà còn là sự tin tưởng, ủng hộ của hơn 300 Bệnh viện và 700 Bác sĩ Tiết niệu đã và đang đồng hành cùng chúng tôi trong suốt 9 năm vừa qua. Đó không chỉ là cộng tác trong công việc và còn là sự gắn kết trong các hoạt động song hành.
 Nếu không có các Bác sĩ nghiên cứu, kỹ thuật Accutech mang về sẽ không được triển khai. Nếu không có các Bác sĩ đồng hành, 5 năm VUNA Accutech là nhà tài trợ kim cương sẽ không còn ý nghĩa. Nếu không có các Bác sĩ tham gia, 4 Hội thảo Online chia sẻ kinh nghiệm Accutech tổ chức trong đại dịch chắc chắn thất bại…
 Nhưng nếu không có bài viết này, bằng những tình cảm chân thành nhất, Accutech vẫn luôn trân trọng và cảm ơn các Bác sĩ Tiết niệu Việt Nam đã đồng hành cùng chúng tôi.

Accutech trong tương lai

Bằng những tiềm lực sẵn có, bằng ý chí, khát vọng Accutech sẽ không chỉ dừng lại ở Tiết niệu mà sẽ vươn mình với những lĩnh vực khác như tiêu hoá, chấn thương, thẩm mỹ… hay những mô hình hệ sinh thái y tế tiên tiến mà các nước phát triển đang áp dụng. Trên con đường hiện thực hóa kế hoạch ấy, Accutech Việt Nam hy vọng vẫn sẽ luôn có sự đồng hành của đội ngũ nhân sự cùng chí hướng, có sự đồng hành của các Bác sĩ cùng niềm tin.
 Một lần nữa, từ sâu thẳm trái tim của Accutech, chúng tôi chân thành cảm ơn.

Hãy để lại ý kiến của bạn về bài viết này

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *