ĐẶT STENT NIỆU QUẢN – KỸ THUẬT MỚI TẠI BỆNH VIỆN ĐA KHOA TỈNH LÀO CAI

Stent niệu quản là gì?

Stent là một vật tư y tế dùng để đặt tại các vị trí hẹp ở niệu quản. Stent niệu quản được chỉ định cho những bệnh nhân bị hẹp niệu quản sinh lý và bệnh lý gây tắc nghẽn đường dẫn nước tiểu từ thận xuống bàng quang. Đây là một phương pháp mới, nhiều ưu điểm.

Ưu điểm của Đặt stent niệu quản:

– Phương pháp nội soi qua đường tự nhiên, không chảy máu
– Làm tăng khả năng lưu thông nước tiểu từ thận xuống bàng quang
– Thời gian phẫu thuật ngắn
– Thời gian nằm viện ngắn
 Nắm bắt được những ưu việt của Đặt stent niệu quản, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lào Cai đã kết hợp cùng Accutech Việt Nam đưa kỹ thuật này về áp dụng tại bệnh viện.
PGS.TS Hoàng Long chỉ dẫn các bác sĩ tại Bệnh viện Đa Khoa Lào Cai thực hiện kỹ thuật Đặt stent niệu quản
Với sự chỉ dẫn của chuyên gia hàng đầu về kỹ thuật đặt stent PGS.TS Hoàng Long, Trưởng khoa Ngoại Tiết niệu, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội các bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lào Cai đã thực hiện thành công ca Đặt stent niệu quản cho bệnh nhân Đường Xuân K.
PSG. TS Hoàng Long tận tình cầm tay chỉ việc
 Bệnh nhân K vào viện với những cơn đau quặn thận kèm bí tiểu. Sau khi thăm khám, hội chẩn các bác sĩ đã chỉ định bệnh nhân Đặt stent niệu quản. Trong quá trình thực hiện kỹ thuật, thầy Hoàng Long không những tận tình chia sẻ những kinh nghiệm quý báu của mình mà còn trực tiếp hướng dẫn “Cầm tay chỉ việc” cho các bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lào Cai.
Với tâm huyết của thầy Long, thái độ cầu thị của các bác sĩ cũng như sự hỗ trợ của đội ngũ Kỹ thuật viên Accutech, chúng tôi tin rằng Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lào Cai sẽ sớm làm chủ kỹ thuật này
Accutech Việt Nam, hân hạnh đồng hành cùng các bác sĩ và bệnh viện trên cả nước.

Hãy để lại ý kiến của bạn về bài viết này

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *