TÁN SỎI NGHÌN CA – MÁY VẪN MƯỢT MÀ

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Trà Vinh đầu tư Máy laser Accutech 40W

Ngay từ những ngày đầu Kỹ thuật Tán sỏi bằng Laser mới được biết đến ở Việt Nam, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Trà Vinh đã nhận thấy tiềm năng phát triển của những kỹ thuật này. Chính vì vậy, ngay cả trong thời điểm khó khăn, Bệnh viện vẫn quyết định đầu tư máy laser công suất 40W để phát triển những kỹ thuật ít xâm lấn trong Ngoại tiết niệu. Tính đến nay, Bệnh viện đã thực hiện thành công 1000 ca tán sỏi với máy tán sỏi Accutech.

Ưu điểm vượt trội của máy tán sỏi Accutech 40W:

– Chi phí đầu tư thấp
– Độ bền cao
– Công suất máy phù hợp với các ca tán sỏi niệu quản, niệu đạo, bang quang,…
– Máy gọn nhẹ, có chế độ dự phòng nếu phát sinh sự cố, đảm bảo phẫu thuật thuận lợi nhất.
– Vận hành thao tác cực kì đơn giản, tính hiệu quả cao.

 Tán sỏi nghìn ca – Máy vẫn mượt mà

Nhờ những ưu điểm vượt trội của máy laser Accutech 40W, Bệnh viện đã triển khai các ca tán sỏi rất thuận lợi với chi phí thấp, trực tiếp giúp đỡ người dân trong khu vực tiếp cận kỹ thuật cao trong điều trị Tiết niệu.
 Trong suốt quá trình vận hành, máy laser Accutech tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Trà Vinh chưa từng phải sửa chữa. Bác sĩ Đạt, Trưởng khoa Ngoại tổng hợp, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Trà Vinh cho biết: “Máy 40W này rất bền, mỗi năm một lần, kỹ sư Accutech vào kiểm tra và bảo dưỡng máy nên máy dùng tốt và còn khá mới.”
Máy laser 40W Accutech là thiết bị đạt đủ các tiêu chuẩn “Rẻ- Bền- Đa dụng”, để có thêm thông tin về máy laser 40W, quý bác sĩ, Bệnh viện phía Nam vui lòng liên hệ Fanpage Accutech Việt Nam hoặc Ms. Liên Phạm 0903205189 (Khu vực miền Nam) để được tư vấn và hỗ trợ các chương trình ưu đãi hấp dẫn.
 Accutech Việt Nam, hân hạnh đồng hành cùng các bác sĩ và bệnh viện trên cả nước.

Hãy để lại ý kiến của bạn về bài viết này

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *