TOP 6 BỆNH VIỆN ĐIỀU TRỊ SỎI TIẾT NIỆU TỐT NHẤT HÀ NỘI

Sỏi thận chiếm tới 40% bệnh lý sỏi tiết niệu ở Việt Nam, nước ta lại nằm trong “vùng sỏi thế giới”. Những thông tin này hẳn đã khiến nhiều bạn đọc giật mình, nhưng với những phương pháp kỹ thuật cao trong điều trị sỏi tiết niệu hiện nay, việc loại bỏ sỏi đã không còn quá khó khăn. Vậy đâu là địa chỉ tin cậy, uy tín để điều trị sỏi tiết niệu? Với gần 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành tiết niệu, Accutech xin gửi đến quý bạn đọc các bệnh viện chữa sỏi tiết niệu tốt nhất khu vực Hà Nội.

Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức

  • Địa chỉ: 40 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức là bệnh viện đi đầu trong Ngoại khoa, đặc biệt là Ngoại Tiết niệu, với tất cả các phương pháp tiên tiến. Nhưng nổi tiếng nhất phải kể đến kỹ thuật Tán sỏi thận qua da. Những tháng cao điểm, có tới 200 ca Tán sỏi thận qua da được thực hiện tại đây.

Trưởng khoa Phẫu thuật Tiết niệu Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức, PGS.TS Đỗ Trường Thành là một bác sĩ với hơn 30 năm kinh nghiệm, ông đã xử lý thành công rất nhiều ca sỏi thận lớn, phức tạp. Với bề dày kinh nghiệm thực tiễn của BS Thành và các Bác sĩ Ngoại tiết niệu tay nghề cao, chúng tôi tin chắc rằng Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức là một trong những lựa chọn tốt nhất cho quý bạn đọc và người thân khi điều trị các bệnh lý liên tới sỏi tiết niệu.

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

  • Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội

Một địa điểm điều trị sỏi tiết niệu không thể không nhắc đến là Bệnh viện Đại học Y Hà Nội. Là đơn vị thực hành của trường Đại học Y Hà Nội, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội luôn áp dụng sớm và đồng bộ những phương pháp điều trị sỏi kỹ thuật cao cả trong giảng dạy và thực tiễn, nhất là Tán sỏi nội soi bằng ống kính mềm.

Với đội ngũ các Giáo sư, giảng viên trong trường trực tiếp phẫu thuật đứng đầu là PGS.TS.BS Hoàng Long, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội xứng đáng là điểm đến tin cậy cho các bệnh nhân sỏi thận.

Bệnh viện Quân y 103

  • Địa chỉ: 216 Phùng Hưng, Hà Đông, Hà Nội

Là bệnh viện đa khoa hạng I, trực thuộc Tổng cục Hậu Cần. Hàng năm, khoa Ngoại Tiết niệu của Bệnh viện Quân y 103 dưới sự dẫn dắt của PGS.TS Trần Văn Hinh (Chủ nhiệm khoa) đã thăm khám và điều trị cho hàng trăm lượt bệnh nhân mắc sỏi thận. Với “tư thế nằm sấp” đặc trưng, bệnh viện nổi tiếng với kỹ thuật Tán sỏi thận qua da, đảm bảo tiêu chí “Xâm lấn tối thiểu, hiệu quả tối đa” cho bệnh nhân.

Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô

  • Địa chỉ: 01 Trần Khánh Dư, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Với 43 năm hình thành và phát triển, khoa Ngoại Tổng hợp, Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô cũng là địa chỉ rất tốt ở Hà Nội thực hiện được nhiều. Bác sĩ Nguyễn Hồng Long, Phó khoa Ngoại Tổng hợp là người luôn chú trọng nghiên cứu các kỹ thuật điều trị Ngoại tiết niệu nói chung và tán sỏi thận nói riêng. Đã có nhiều kỹ thuật tiên tiến được thực hiện thường quy tại viện, trong đó nổi bật nhất là Tán sỏi thận qua da. 

Bệnh viện Xây dựng

Địa chỉ: Nguyễn Quý Đức, Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân, Hà Nội

Khoa Ngoại, bệnh viện Xây Dựng là địa chỉ được nhiều người bệnh tin tưởng, tìm đến để Tán sỏi thận ngược dòng. Bác sĩ Trần Xuân Thủy, bác sĩ khoa Ngoại tổng hợp, bệnh viện Xây Dựng đã giúp cho nhiều bệnh nhân bảo tồn được tối đa chức năng thận mà vẫn sạch sỏi nhờ phương pháp Tán sỏi thận ngược dòng.

Bệnh viện Y học Cổ truyền Trung ương

Địa chỉ: Nguyễn Bỉnh Khiêm, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương khám chữa bệnh đa khoa, trong đó Tiết niệu – Nam  là một trong những khoa có thế mạnh và được chú trọng phát triển. Bác sĩ Hà Mạnh Cường, Trưởng khoa Tiết niệu- Nam học là một bác sĩ có tay nghề cao, thực hiện thành công nhiều ca Tán sỏi ngược dòng. 

Ngoài các bệnh viện Accutech nêu trên, còn một số bệnh viện khác đã và đang chuyển mình thích ứng để mang đến những dịch vụ điều trị sỏi tiết niệu tốt nhất cho bệnh nhân. Ở số sau, Accutech Việt Nam sẽ giới thiệu với quý bạn đọc kỹ hơn về Dịch vụ điều trị sỏi Tiết niệu tại các Bệnh viện Tư nhân uy tín khu vực Hà Nội.

Để được tư vấn và đặt lịch khám, điều trị bệnh, quý bạn đọc vui lòng:

  • Liên hệ ngay với Accutech để được kết nối với các bác sĩ giỏi nhất.
  • Đến trực tiếp các bệnh viện

Accutech Việt Nam, hân hạnh mang đến những thông tin y học hữu ích nhất đến với bạn đọc.

Hãy để lại ý kiến của bạn về bài viết này

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *