BỆNH VIỆN ĐA KHOA HUYỆN THUẬN THÀNH TRIỂN KHAI TÁN SỎI ỐNG MỀM

Bệnh viện Đa khoa huyện Thuận Thành

Không chỉ đẩy mạnh đầu tư máy móc, trang thiết bị y tế, Bệnh viện Đa khoa huyện Thuận Thành còn không ngừng cử các bác sĩ đi đào tạo, trau dồi chuyên môn, tay nghề. Luôn nhanh nhạy trong việc cập nhật các kiến thức và kỹ thuật mới trong khám và điều trị, bệnh viện đã kết hợp cùng Accutech Việt Nam, đưa kỹ thuật Tán sỏi thận ống mềm về áp dụng tại viện.

Ưu điểm của Tán sỏi thận ống mềm:

✅ Kỹ thuật hoàn toàn không vết mổ
✅ Tỷ lệ sạch sỏi cao
✅ Ít đau, ít chảy máu
✅ Hậu phẫu nhẹ nhàng
✅ Rút ngắn tối đa thời gian nằm viện cho bệnh nhân

Ca Tán sỏi thận ống mềm cho bệnh nhân cao tuổi

Không phụ sự kỳ vọng của Ban lãnh đạo và các y, bác sĩ, những ưu điểm vượt trội của Tán sỏi thận ống mềm đã được thể hiện rõ ràng trong ca phẫu thuật cho bệnh nhân T vừa qua. Bệnh nhân Nguyễn Thị T, 70 tuổi, được chẩn đoán có sỏi 15mm ở đài bể thận và sỏi niệu quản. Bà được bác sĩ Nguyễn Văn Kết, Trưởng khoa Ngoại, Bệnh viện Đa khoa Thuận Thành chỉ định làm Tán sỏi thận ống mềm.
Bác sĩ Kết cho biết “Tôi chọn Tán sỏi ống mềm phần vì vị trí sỏi, phần vì bệnh nhân đã cao tuổi, thích hợp với các phương pháp hạn chế xâm lấn. Không có vết mổ nên sẽ tránh được tối đa các biến chứng, cũng như rút ngắn thời gian phục hồi của bệnh nhân. Người bệnh cũng ít đau và hầu như không chảy máu.”
Với sự hướng dẫn của chuyên gia, bác sĩ Kết và kíp mổ của mình đã thực hiện ca mổ rất thành công. Sau mổ, sức khỏe bệnh nhân phục hồi tốt, ra viện sau 3 ngày theo dõi.
Để ngày càng có nhiều bệnh nhân được tiếp cận với các kỹ thuật tiên tiến trong điều trị bệnh lý tiết niệu, Accutech luôn sẵn sàng:
– Cung ứng thiết bị, vật tư y tế
– Kết hợp chuyển giao kỹ thuật tiên tiến trong Ngoại Tiết niệu, Ngoại Tiêu hóa
– Kết nối với chuyên gia đầu ngành về trực tiếp bệnh viện “Cầm tay chỉ việc”
– Tài trợ cho các bác sĩ tham gia các khóa đào tạo chuyên môn
Accutech Việt Nam, hân hạnh đồng hành cùng các bác sĩ và bệnh viện trên cả nước.

Hãy để lại ý kiến của bạn về bài viết này

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *