BỆNH VIỆN ĐA KHOA HUYỆN THỦY NGUYÊN ÁP DỤNG THÀNH CÔNG KỸ THUẬT TÁN SỎI NỘI SOI NGƯỢC DÒNG

Tán sỏi nội soi ngược dòng là phương pháp dùng tia laser để “bắn phá”, làm vỡ sỏi thành những viên rất nhỏ, từ đó sỏi sẽ được lấy ra ngoài.

Bệnh viện đa khoa huyện Thủy Nguyên

Trải qua hơn 60 năm xây dựng và phát triển, với sự nỗ lực không ngừng của biết bao thế hệ y, bác sĩ, Bệnh viện Đa khoa huyện Thủy Nguyên đã trở thành địa chỉ tin cậy của người dân trong huyện. Để phục vụ người bệnh tốt hơn nữa, bên cạnh việc đẩy mạnh nghiên cứu khoa học, cải cách thủ tục hành chính, bệnh viện luôn chú trọng cập nhật các kỹ thuật điều trị mới, nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh.
𝑳𝒂̀ 𝒃𝒆̣̂𝒏𝒉 𝒗𝒊𝒆̣̂𝒏 𝒕𝒖𝒚𝒆̂́𝒏 𝒉𝒖𝒚𝒆̣̂𝒏 đ𝒂̂̀𝒖 𝒕𝒊𝒆̂𝒏 𝒄𝒖̉𝒂 𝑯𝒂̉𝒊 𝑷𝒉𝒐̀𝒏𝒈 𝒕𝒓𝒊𝒆̂̉𝒏 𝒌𝒉𝒂𝒊 𝒕𝒉𝒂̀𝒏𝒉 𝒄𝒐̂𝒏𝒈 𝒌𝒚̃ 𝒕𝒉𝒖𝒂̣̂𝒕 𝑻𝒂́𝒏 𝒔𝒐̉𝒊 𝒏𝒈𝒖̛𝒐̛̣𝒄 𝒅𝒐̀𝒏𝒈 𝒄𝒉𝒐 𝒃𝒆̣̂𝒏𝒉 𝒏𝒉𝒂̂𝒏. Bệnh viện Đa khoa huyện Thủy Nguyên hứa hẹn sẽ sớm đưa kỹ thuật này vào thực hiện thường quy.

Ca tán sỏi nội soi ngược dòng đầu tiên tại huyện Thủy Nguyên

Ca tán sỏi nội soi ngược dòng đầu tiên tại Bệnh viện Đa khoa Thủy Nguyên
Là lần đầu áp dụng kỹ thuật mới, dưới sự hỗ trợ của chuyên gia Bệnh viện tuyến Trung ương và Accutech Việt Nam, Ths.Bs Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng khoa Ngoại và ekip mổ đã thực hiện thành công ca phẫu thuật này.
Ca đầu tiên diễn ra trong vòng 30 phút. Trong khi phẫu thuật, bệnh nhân tỉnh táo và được theo dõi quá trình tán sỏi của mình. Bệnh nhân được ra viện sau 4-5 ngày theo dõi.

Những điểm nổi bật của phương pháp Tán sỏi ngược dòng:

Hiệu quả cao ở nhiều vị trí sỏi.
Hoàn toàn không có vết mổ, tránh được nhiều biến chứng sau mổ.
Hạn chế tối đa việc chảy máu khi can thiệp
Chăm sóc hậu phẫu nhẹ nhàng.
Rút ngắn thời gian nằm viện của bệnh nhân
Với sự hỗ trợ chuyên môn của chuyên gia và kỹ thuật của Accutech Việt Nam, chúng tôi mong rằng Bệnh viện Đa khoa huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng sẽ sớm đưa kỹ thuật này vào thực hiện thường quy tại viện.
Accutech Việt Nam, hân hạnh đồng hành cùng các bác sĩ và bệnh viện trên cả nước.

Hãy để lại ý kiến của bạn về bài viết này

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *