BỆNH VIỆN ĐA KHOA HƯNG HÀ TÁN SỎI MẬT NỘI SOI BẰNG ỐNG KÍNH MỀM

Bệnh viện Đa khoa Hưng Hà – Áp dụng thành công phương pháp Tán sỏi mật nội soi bằng ống kính mềm

Được đầu tư về trang thiết bị cũng như con người, Bệnh viện Đa khoa Hưng Hà từ ngày thành lập đã luôn cố gắng là một trong những Bệnh viện Tư nhân có dịch vụ khám và điều trị tốt nhất tỉnh Hưng Yên. Với tiêu chí không ngừng nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh, các Bác sĩ của Bệnh viện dưới sự hỗ trợ thiết bị của Accutech đã thành công áp dụng nhiều kỹ thuật tiên tiến, đặc biệt có Kỹ thuật Tán sỏi mật nội soi bằng ống mềm.

𝑲𝒚̃ 𝒕𝒉𝒖𝒂̣̂𝒕 𝑻𝒂́𝒏 𝒔𝒐̉𝒊 𝒎𝒂̣̂𝒕 𝒏𝒐̣̂𝒊 𝒔𝒐𝒊 𝒃𝒂̆̀𝒏𝒈 𝒐̂́𝒏𝒈 𝒌𝒊́𝒏𝒉 𝒎𝒆̂̀𝒎

Tán sỏi mật nội soi bằng ống kính mềm là kỹ thuật khó, yêu cầu bác sĩ thực hiện phải có chuyên môn tốt, thành thạo kỹ năng nội soi đường mật, cơ sở thực hiện có trang thiết bị tiên tiến, vì vậy chưa có nhiều bệnh viện làm chủ được phương pháp này. Ở phương pháp tán sỏi mật nội soi bằng ống kính mềm, công đoạn khó và mất thời gian nhất là tìm và tiếp cận sỏi vì sỏi ở những vị trí rất phức tạp như túi mật, ống mật chủ. Trước đây, phương pháp dùng kẹp và tự “mò” trong đường mật hoặc dùng ống kính cứng tỉ lệ sót sỏi còn cao do không tiếp cận được vị trí khó. Để bước tiếp cận sỏi diễn ra thuận lợi hơn, nhiều Bác sĩ đã áp dụng sử dụng ống kính nội soi mềm với góc soi 275 độ, hình ảnh HD sắc nét.

𝑻𝒂́𝒄 𝒅𝒖̣𝒏𝒈 𝒄𝒖̉𝒂 𝒐̂́𝒏𝒈 𝒌𝒊́𝒏𝒉 𝒏𝒐̣̂𝒊 𝒔𝒐𝒊 𝒎𝒆̂̀𝒎

Ống kính nội soi mềm có góc làm việc rộng, đầu ống có thể xoay linh hoạt 275 độ giúp các bác sĩ dễ dàng tiếp cận được mọi ngóc ngách để tìm sỏi. Đầu ống mềm, thân ống cứng giúp thao tác di chuyển ống thuận tiện, chất liệu của ống an toàn, không hề gây kích ứng, hình ảnh nội soi cũng rất rõ ràng và sắc nét. Có ống kính mềm làm trợ thủ, thời gian bác sĩ tìm và tiếp cận sỏi giảm rõ rệt. Đây chính là công cụ hỗ trợ tuyệt vời dành cho các bác sĩ trong phẫu thuật nội soi tán sỏi đường mật.
𝑼̛𝒖 đ𝒊𝒆̂̉𝒎 𝒄𝒖̉𝒂 𝒌𝒚̃ 𝒕𝒉𝒖𝒂̣̂𝒕 𝑻𝒂́𝒏 𝒔𝒐̉𝒊 𝒎𝒂̣̂𝒕 𝒏𝒐̣̂𝒊 𝒔𝒐𝒊 𝒃𝒂̆̀𝒏𝒈 𝒐̂́𝒏𝒈 𝒌𝒊́𝒏𝒉 𝒎𝒆̂̀𝒎
+ Tìm và xử lý được nhiều sỏi trong mổ;
+ Tiếp cận sỏi với thời gian ngắn, rút ngắn thời gian phẫu thuật;
Để biết thêm chi tiết về phương pháp mới này, vui lòng liên hệ Accutech Việt Nam hoặc NVKD khu vực.
Accutech Việt Nam hân hạnh đồng hành cùng các Bác sĩ trên cả nước.

Hãy để lại ý kiến của bạn về bài viết này

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *