Chuyển giao kỹ thuật MINI PCNL tại trung tâm y tế huyện Quế Võ

✴️ Sau khi tham dự Hội thảo Online về 𝗠𝗶𝗻𝗶 𝗣𝗖𝗡𝗟, Bác sĩ Hà Văn Hào tại TT Y tế Huyện Quế Võ nhận thấy tầm quan trọng của việc sử dụng kỹ thuật 𝗠𝗶𝗻𝗶 𝗣𝗖𝗡𝗟 thay cho mổ mở với những ca sỏi thận lớn. Chính vì vậy, Bs Hào đã thuyết phục Ban lãnh đạo TT Y tế hợp tác cùng Accutech Việt Nam và mời PGS. TS. BS Đỗ Trường Thành triển khai kỹ thuật này tại địa phương.
✴️ Ngày 13/10, ca tán sỏi thận 𝗠𝗶𝗻𝗶 𝗣𝗖𝗡𝗟 cho bệnh nhân nữ 77 tuổi đã diễn ra vô cùng thành công. Qua phim chụp thận trái, Bs Hào và PGS. TS. BS Đỗ Trường Thành đều nhận định cấu trúc sỏi không quá lớn nhưng có hình thái tương đối phức tạp cần tìm đường hầm vào vị trí chính xác.
Tuy ca bệnh phức tạp, nhưng với khả năng chuyên môn của mình, PGS. TS. BS Đỗ Trường Thành đã nhanh chóng xử lý ca bệnh sạch sỏi hoàn toàn, bệnh nhân hoàn toàn tỉnh táo trong cuộc mổ nội soi kéo dài 30 phút.
✴️ Với sự tận tình trong đào tạo của chuyên gia đầu ngành, sự nhiệt tình của bộ phận Kỹ thuật viên, Accutech Việt Nam tin rằng trong thời gian ngắn tới đây, TT Y tế Huyện Quế Võ sẽ làm chủ được kỹ thuật, giúp đỡ những bệnh nhân bị sỏi thận tiếp cận với kỹ thuật cao ngay tại quê hương Bắc Ninh.
✴️ Với sứ mệnh hiện đại hoá kỹ thuật Ngoại Tiết niệu Việt Nam, 𝗔𝗰𝗰𝘂𝘁𝗲𝗰𝗵 luôn sẵn sàng kết nối các chuyên gia chuyên môn giỏi nhất, cung ứng thiết bị vật tư hiện đại phục vụ các bệnh viện. Từ đó, giúp Bệnh viện:
✔️ 𝘓𝘢̀𝘮 𝘤𝘩𝘶̉ 𝘬𝘺̃ 𝘵𝘩𝘶𝘢̣̂𝘵 𝘵𝘪𝘦̂𝘯 𝘵𝘪𝘦̂́𝘯
✔️ 𝘊𝘩𝘶̛̃𝘢 𝘵𝘳𝘪̣ 𝘬𝘪̣𝘱 𝘵𝘩𝘰̛̀𝘪 𝘤𝘩𝘰 𝘤𝘢́𝘤 𝘣𝘦̣̂𝘯𝘩 𝘯𝘩𝘢̂𝘯 𝘬𝘩𝘰̂𝘯𝘨 𝘤𝘢̂̀𝘯 𝘤𝘩𝘶𝘺𝘦̂̉𝘯 𝘵𝘶𝘺𝘦̂́𝘯
📣 𝐴𝑐𝑐𝑢𝑡𝑒𝑐ℎ 𝑉𝑖𝑒̣̂𝑡 𝑁𝑎𝑚, ℎ𝑎̂𝑛 ℎ𝑎̣𝑛ℎ đ𝑜̂̀𝑛𝑔 ℎ𝑎̀𝑛ℎ 𝑐𝑢̀𝑛𝑔 𝑐𝑎́𝑐 𝑏𝑎́𝑐 𝑠𝑖̃ 𝑡𝑟𝑒̂𝑛 𝑐𝑎̉ 𝑛𝑢̛𝑜̛́𝑐. 📣
#ACTVN

Hãy để lại ý kiến của bạn về bài viết này

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *