HỘI NGHỊ KHOA HỌC NAM TRUNG BỘ – TIẾN BỘ MỚI TRONG ĐIỀU TRỊ SỎI MẬT VÀ SỎI TIẾT NIỆU BẰNG LASER

MỤC ĐÍCH TỔ CHỨC HỘI NGHỊ

Những năm gần đây, tại Hà Nội và Hồ Chí Minh việc ứng dụng công nghệ Laser công suất cao điều trị sỏi trong tiết niệu và tiêu hoá đã dần phổ biến. Tuy nhiên tại khu vực Nam trung bộ, Tây Nguyên, việc áp dụng công nghệ này còn chưa phổ biến, nhiều người dân vẫn chưa được hưởng kỹ thuật cao. Điều đó đã gây ra những khó khăn và trở ngại nhất định cho người dân khu vực khi phải thăm khám và điều trị.
Xuất phát từ mong muốn phát triển kỹ thuật cao trong Ngoại Tiết niệu và Ngoại Tiêu hoá, Bệnh viện Đa khoa Bình Định đã phối hợp cùng Accutech Việt Nam tổ chức “Hội nghị Khoa học Khu vực Nam trung bộ – Tiến bộ mới trong điều trị sỏi mật và sỏi tiết niệu bằng laser”

KHÁCH MỜI VÀ CHUYÊN GIA

Với sự xuất hiện và cố vấn của những chuyên gia hàng đầu, Hội nghị Khoa học Khu vực Nam trung bộ lần này được tổ chức với hy vọng mang tới những giá trị thực tiễn trong việc sử dụng laser trong điều trị sỏi thận và sỏi mật. Các chuyên gia góp mặt gồm có:
1️⃣ PGS.TS.BS Nguyễn Lân Hiếu, Giám đốc Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
2️⃣ PGS.TS.BS Đỗ Trường Thành, Trưởng khoa Phẫu thuật Tiết niệu, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức
3️⃣ PGS.TS.BS Hoàng Long, Trưởng khoa Ngoại Tiết niệu, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
4️⃣ PGS.TS.BS Nguyễn Tuấn Vinh, Chủ tịch Hội Tiết niệu và Thận học Tp. HCM
5️⃣ PGS.TS.BS Thái Minh Sâm, Trưởng khoa Ngoại Tiết niệu, Bệnh viện Chợ Rẫy
6️⃣ PGS.TS.BS Ngô Xuân Thái, Phó khoa Ngoại thận Tiết niệu, Bệnh viện Chợ Rẫy
7️⃣ TS.BS Nguyễn Thái Bình, Phó Trưởng đơn vị Đột quỵ, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

NỘI DUNG HỘI NGHỊ

* 𝗠𝗼̂̉ 𝘁𝗵𝗶̣ 𝗽𝗵𝗮̣𝗺 (𝗕𝘂𝗼̂̉𝗶 𝘀𝗮́𝗻𝗴)
Đến với Hội nghị, ngoài việc giao lưu học hỏi cùng các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực. Quý Bác sĩ còn có cơ hội tham gia MỔ THỊ PHẠM 03 kỹ thuật cao bằng Laser Holmium với các chuyên gia như là Mini-PCNL, Tán sỏi Ống mềm và Tán sỏi mật qua da. Đây chính là kinh nghiệm quý báu thực tiễn giúp các Bác sĩ có góc nhìn thực tế và chi tiết nhất về phương pháp sử dụng Laser Holmium.
* 𝗪𝗼𝗿𝗸𝘀𝗵𝗼𝗽 (𝗕𝘂𝗼̂̉𝗶 𝗰𝗵𝗶𝗲̂̀𝘂)
Sau quá trình mổ thị phạm, chắc hẳn nhiều bác sĩ sẽ có những câu hỏi, thắc mắc về những kỹ thuật này. Chính vì vậy, chúng tôi xây dựng chương trình workshop vào buổi chiều cùng ngày để các bác sĩ có cơ hội giao lưu, tìm hiểu sâu về kỹ thuật thông qua các bài báo cáo được chuẩn bị kỹ lưỡng và công phu.

THỜI GIAN TỔ CHỨC

– Ngày 13 tháng 5 năm 2022
Địa điểm:
– Bệnh viện Đa khoa Bình Định
– Khách Sạn Fleur De Lys Quy Nhơn
Mọi thắc mắc liên quan đến Hội nghị, Quý Bác sĩ xin vui lòng liên hệ Bộ phận Kinh Doanh hoặc Fanpage Accutech Việt Nam để được tư vấn.
Hẹn gặp lại Quý bác sĩ!

Hãy để lại ý kiến của bạn về bài viết này

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *