TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN TÂN SƠN, PHÚ THỌ QUYẾT TÂM TRIỂN KHAI KỸ THUẬT CAO TRONG TIẾT NIỆU

Trung tâm Y tế huyện Tân Sơn, từng bước hiện đại hoá.

Trong những năm gần đây, nhận được sự quan tâm của các cấp, lĩnh vực Y tế cơ sở của tỉnh Phú Thọ đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ, từng bước hiện đại để phục vụ bà con nhân dân. Trước những hỗ trợ, quan tâm đầu tư từ tuyến trên, Trung tâm Y tế (TTYT) huyện Tân Sơn đã tận dụng triệt để nhằm thay đổi cơ sở Y tế huyện nhà. Ngoài việc nâng cao cơ sở hạ tầng, giường bệnh, Các Bác sĩ đã tích cực tham gia học tập, nâng cao trình độ tại trung ương và quay về phụng sự bà con nhân dân huyện nhà. Mặc dù thời gian đầu, việc bố trí nhân lực, Bác sĩ còn nhiều khó khăn, nhưng với sự quyết tâm, khi hoàn thành các chứng chỉ Ngoại khoa, đặc biệt là Ngoại Tiết niệu, các Bác sĩ trẻ đã hoàn toàn tự tin chữa trị các ca bệnh khó, giúp bà con an tâm khi tới thăm khám và điều trị.

Kỹ thuật Ngoại Tiết niệu tiên tiến đang triển khai tại TTYT Tân Sơn

Qua thời gian thăm khám tại TTYT huyện Tân Sơn, các Bác sĩ có nhiều báo cáo đánh giá, trong đó chỉ ra tỉ lệ bệnh lý liên quan tới Tiết niệu chiếm % khá lớn. Chính vì vậy, ngoài việc trau dồi các kiến thức ngoại tổng hợp, các Bác sĩ tại đây đã tập trung nâng cao tay nghề về Ngoại Tiết niệu. Ngoài các kỹ thuật đơn giản như Tán sỏi ngược dòng, Tán sỏi bàng quang thì các kỹ thuật tiên tiến như MPCNL, Holep… cũng đang được áp dụng rộng rãi tại TTYT huyện Tân Sơn.

Với những ca bệnh phức tạp, TTYT sẵn lòng mời chuyên gia đầu ngành tại Hà Nội về thăm khám và điều trị. Chính vì lẽ đó, mỗi khi có các biểu hiện hoặc bệnh lý về Tiết niệu, TTYT Tân Sơn luôn được bà con trong khu vực ưu tiên tới tham khám và điều trị.

Lợi ích của người dân Tân Sơn

So với việc xuống trực tiếp điều trị Tiết niệu tại tuyến trung ương, người bệnh khi tới TTYT huyện Tân Sơn, họ được hưởng rất nhiều lợi ích:

+ Chi phí khám và điều trị giảm tới 30%*;

+ Chuyên gia hàng đầu thực hiện phẫu thuật và điều trị;

+ Chăm sóc tận tình của đội ngũ Y Bác sĩ;

Những lợi ích vượt trội này chính và những giá trị mà Accutech Việt Nam, đơn vị chuyên triển khai kỹ thuật cao muốn mang lại cho nhiều người dân hơn nữa. Không chỉ dừng lại ở Tân Sơn, ở Phú Thọ, Chúng tôi muốn mang những giá trị này vươn khắp Việt Nam.

Accutech Việt Nam, hân hạnh đồng hành cùng các Bác sĩ trên cả nước!

Hãy để lại ý kiến của bạn về bài viết này

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *