GIAO HỮU THỂ THAO ACCUTECH VIỆT NAM VÀ BỆNH VIỆN XÂY DỰNG

Nhằm nâng cao sức khoẻ và sự gắn kết giữa hai đơn vị, Accutech Việt Nam và Bệnh viện Xây Dựng, chiều 22/3 vừa qua, một trận bóng đá giao hữu đã diễn ra thành công ngoài mong đợi.

Trận đấu bóng đá giao hữu với mục đích nâng cao tinh thần thể dục thể thao, rèn luyện thể chất và tinh thần đoàn kết cũng như giao lưu học hỏi của hai đơn vị. Xuất phát với đội hình nhân sự và thể lực áp đảo, Accutech Việt Nam tỏ ra kiểm soát trận bóng tương đối tốt ở những phút ban đầu.

Tuy xuất phát với quân số vừa phải, nhưng với bản lĩnh và kinh nghiệm dày dặn đặc biệt với sự chỉ đạo của Huấn luyện viên chuyên nghiệp, Đội tuyển Bệnh viện Xây Dựng đã nhanh chóng lấy lại cân bằng trận đấu.

Mặc dù là trận đấu đầu tiên giao hữu nhưng các cầu thủ hai bên đã cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp, tinh thần fair – play cũng như bám sát tỉ số.

Sự nhiệt huyết của trận giao hữu không chỉ đến từ những cầu thủ mà còn tới từ những cổ động viên nhiệt huyết ngoài đường biên. Để cổ vũ tinh thần cho 2 đội bóng, Accutech và Bệnh viện Xây Dựng đã huy động đông đảo những thành viên yêu thể thao, cùng tiếp sức cho những cầu thủ bằng sự đầu tư cổ vũ nhiệt tình.

Kết thúc trận đấu, các cầu thủ đã thi đấu hết mình, đem lại cho khán giả những pha bóng đẹp và nhiều bàn thắng. Accutech Việt Nam chỉ thiếu một phần may mắn nên đã để chiếc cúp ở lại cho nhà vô địch Bệnh viên Xây Dựng.

Qua những trận giao hữu thể thao như vậy, Accutech Việt Nam mong muốn tạo ra một sân chơi lành mạnh bổ ích, vừa giúp đội ngũ Bác sĩ nâng cao sức khoẻ thể chất và tinh thần, vừa giúp hai bên có những sự gắn kết bền chặt hơn cả một đối tác.

Accutech Việt Nam, đẩy mạnh thể thao, nâng cao sức khoẻ!!!

 

Hãy để lại ý kiến của bạn về bài viết này

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *