BS NGUYỄN HOÀNG ĐỨC KHÁT KHAO ỨNG DỤNG KỸ THUẬT CAO TRONG ĐIỀU TRỊ BỆNH LÝ TIẾT NIỆU

Từ một sinh viên ưu tú của Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh, năm 1998 Bs. Nguyễn Hoàng Đức đã tốt nghiệp và bắt đầu hành trình trở thành một Bác sĩ trẻ tài năng trong Tiết niệu. Với những kinh nghiệm dày dặn trong y học thực hành, từng công tác tại nhiều Bệnh viện lớn như Bệnh viện Bình Dân, Bệnh viện Đại học Y Dược thành phố Hồ Chí Minh, Bệnh viện FV… Hiện nay, TS. BS Nguyễn Hoàng Đức đang là Trưởng khoa Tiết niệu – Trung tâm Tiết niệu – Thận học Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh Tp.HCM

Để có được những thành tựu vượt bậc trong sự nghiệp của mình, Bs Đức không chỉ học hỏi từ tiền bối, đồng nghiệp mà Bs Đức còn tham gia những khoá học chuyên sâu cả trong và ngoài nước. Một trong số đó có thể kể đến như:

  • Khoa Niệu Bệnh viện Đa khoa Singapore (2001 – học bổng Hội Niệu Singapore),
  • Bệnh viện Middlesex, Học viện Niệu – Thận London, Vương quốc Anh (2002),
  • Trung tâm Tán sỏi, Bệnh viện Đa khoa Tây – Edinburgh, Scotland, Vương quốc Anh (2004 – học bổng Hội Niệu châu Âu),
  • Bệnh viện Rangeuil, Toulouse, Pháp (2006), Bệnh viện Mayo Clinic, Minnesota, Hoa Kỳ (2008 và 2010).

BS ĐỨC – KHÁT KHAO QUAY VỀ VIỆT NAM

Là một Bác sĩ tài năng, cơ hội rộng mở, Bs. Nguyễn Hoàng Đức hoàn toàn có thể lựa chọn định cư và làm việc tại nước ngoài như bao người ao ước. Nhưng với mong muốn hướng về Việt Nam, nơi mà kỹ thuật y tế còn chưa phát triển, Bs. Đức một lòng quay lại bằng tâm sức và trí lực của mình từng bước đưa những kỹ thuật tốt nhất trên thế giới phục vụ bà con nhân dân điều trị bệnh lý trong Tiết niệu.

Một trong những kỹ thuật tiến bộ trên thế giới trong điều tị bệnh lý về sỏi thận hiện nay là Tán sỏi Laser bằng ống mềm HD đã được Bs Đức ấp ủ đề xuất từ lâu. Sau quá trình tìm hiểu và trải nghiệm các loại Ống kính mềm đang có tại Việt Nam, Bs. Nguyễn Hoàng Đức vô cùng tâm đắc với chất lượng Ống mềm HD mà Accutech Việt Nam đang cung cấp.

“Loại ống mềm dùng một lần này đảm bảo vô khuẩn, hình ảnh sắc nét có góc xoay lớn giúp quá trình tán sỏi thuận lợi và triệt để hoàn toàn tại tất cả các vị trí đài thận phức tạp” Bs. Đức chia sẻ.

TÁN SỎI THẬN ỐNG MỀM – ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI

Với kỹ thuật Tán sỏi Laser bằng ống mềm HD đang áp dụng tại Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh Tp.HCM, Bệnh nhân hoàn toàn an tâm khi ưu việt của phương pháp này đã được kiểm chứng trên thế giới và Việt Nam. Một số ưu điểm nổi bật cụ thể:

👉 Tỷ lệ sạch sỏi lên tới 93%,

👉 Thời gian nằm viện ngắn,

👉 Tiếp cận sỏi theo đường tự nhiên ít xâm lấn.


LIÊN HỆ

❇️ Để đặt lịch thăm khám hoặc được giải đáp thắc mắc trực tiếp với các chuyên gia, quý khách có thể liên hệ qua Accutech với các cách sau đây:

📌Gọi Hotline 0904688817 để đăng ký lịch hẹn khám bệnh riêng với chuyên gia TS.BS Nguyễn Hoàng Đức.

📌Gửi tin nhắn trực tiếp trên Fanpage Accutech Việt Nam.

Accutech Việt Nam, hân hạnh đồng hành cùng các Bác sĩ trên cả nước!!!

Hãy để lại ý kiến của bạn về bài viết này

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *