BỆNH VIỆN ĐA KHOA PHƯƠNG BẮC TRÊN CON ĐƯỜNG PHÁT TRIỂN CÁC KỸ THUẬT TIẾT NIỆU TIÊN TIẾN

♻️ Để điều trị triệt để sỏi thận, đặc biệt là sỏi san hô kích thước lớn, tại khu vực miền Bắc, bà con vẫn đồn tai nhau tới những bệnh viện tuyến Trung ương tại Hà Nội thăm khám và điều trị. Bởi lẽ, nhưng bệnh viện Trung ương luôn là khởi nguồn cho các kỹ thuật Tiết niệu tiên tiến như Mini-PCNL, Ống mềm, Holep, Stent…
♻️ Chiêu mộ những Bác sĩ được đào tạo bài bản về Ngoại khoa, Tiết niệu từ Trung ương kết hợp với thiết bị và máy móc hiện đại, Bệnh viện Đa khoa Phương Bắc là bệnh viện tư nhân có khả năng phát triển các kỹ thuật cao trong Tiết niệu nói riêng và các kỹ thuật ngoại khoa nói chung. Từ những ngày đầu thành lập, với mong muốn giúp bà con không cần chuyển tuyến mà vẫn chữa trị được các bệnh với chi phí phải chăng, Bệnh viện Đa khoa Phương Bắc đã trở thành điểm đến tin tưởng của bà con trong khu vực Tuyên Quang.
♻️ Cùng chung mong muốn giữ bệnh nhân tại cơ sở, giảm các chi phí khi chữa trị tại tuyến Trung ương, Accutech Việt Nam đã phối hợp cùng Bệnh viện Đa khoa Phương Bắc thực hiện nhiều ca phẫu thuật nội soi tiết niệu vô cùng thành công. Tiêu biểu có thể kể tới kỹ thuật Mini-PCNL (Tán sỏi thận qua da).
♻️ Vừa qua, đội ngũ Bác sĩ của Bệnh viện đã thực hiện ca tán sỏi Mini-PCNL thành công trên một bệnh nhân nữ cao tuổi có tiền sử đã cắt một bên thận. Nếu không sử dụng kỹ thuật Mini-PCNL mà phải mổ mở, bệnh nhân chắc chắn sẽ trải qua cuộc mổ đau đớn và chức năng thận bị suy giảm rất nhiều.

♻️ Các ưu điểm của phương pháp Tán sỏi thận qua da:

– Hiệu quả sạch sỏi cao
– Bảo tồn được tối đa chức năng thận
– Xâm lấn tối thiểu
– Vết mổ nhỏ ~1cm, ít để lại sẹo
– Ít đau, ít chảy máu
– Thời gian nằm viện ngắn, bệnh nhân phục hồi nhanh.
💙 Với sứ mệnh hiện đại hoá kỹ thuật Ngoại Tiết niệu Việt Nam, 𝗔𝗰𝗰𝘂𝘁𝗲𝗰𝗵 luôn sẵn sàng kết nối các chuyên gia chuyên môn giỏi nhất, cung ứng thiết bị vật tư hiện đại phục vụ các bệnh viện. Từ đó, giúp Bệnh viện:
🏆 𝘓𝘢̀𝘮 𝘤𝘩𝘶̉ 𝘬𝘺̃ 𝘵𝘩𝘶𝘢̣̂𝘵 𝘵𝘪𝘦̂𝘯 𝘵𝘪𝘦̂́𝘯
🏆 𝘊𝘩𝘶̛̃𝘢 𝘵𝘳𝘪̣ 𝘬𝘪̣𝘱 𝘵𝘩𝘰̛̀𝘪 𝘤𝘩𝘰 𝘤𝘢́𝘤 𝘣𝘦̣̂𝘯𝘩 𝘯𝘩𝘢̂𝘯 𝘬𝘩𝘰̂𝘯𝘨 𝘤𝘢̂̀𝘯 𝘤𝘩𝘶𝘺𝘦̂̉𝘯 𝘵𝘶𝘺𝘦̂́𝘯
♻️ 𝐴𝑐𝑐𝑢𝑡𝑒𝑐ℎ 𝑉𝑖𝑒̣̂𝑡 𝑁𝑎𝑚, ℎ𝑎̂𝑛 ℎ𝑎̣𝑛ℎ đ𝑜̂̀𝑛𝑔 ℎ𝑎̀𝑛ℎ 𝑐𝑢̀𝑛𝑔 𝑐𝑎́𝑐 𝑏𝑎́𝑐 𝑠𝑖̃ 𝑡𝑟𝑒̂𝑛 𝑐𝑎̉ 𝑛𝑢̛𝑜̛́𝑐.

Hãy để lại ý kiến của bạn về bài viết này

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *