Accutech Việt Nam – Tổng kết 2021

Kính gửi Quý Khách Hàng, Đối tác và Thành viên của Accutech

Chỉ còn vài giờ nữa là chúng ta sẽ tạm biệt năm 2021 và đón chào những giây phút đầu tiên của 2022 với nhiều hy vọng và mong ước. Tạm gác lại những bộn bề năm cũ, Accutech Việt Nam xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến Quý khách hàng, đối tác và thành viên của Accutech. Kính chúc Quý khách hàng, đối tác và thành viên Accutech cùng gia đình sẽ có một năm mới 2022:

“𝓢𝓾̛́𝓬 𝓚𝓱𝓸̉𝓮 𝓿𝓪̀ 𝓣𝓱𝓪̀𝓷𝓱 𝓒𝓸̂𝓷𝓰”

2021 – Accutech vươn mình giữa đại dịch

Năm 2021 sắp qua đi, nhưng Accutech Việt Nam vẫn luôn tự hào trong những giai đoạn khó khăn nhất của nền kinh tế, chúng tôi vẫn luôn giữ được tôn chỉ tận tâm với khách hàng và chăm lo cho đời sống thành viên ổn định. Những khó khăn hay thách thức trong 2021 mà Accutech Việt Nam đã vượt qua không chỉ là sự cố gắng ngày đêm của đội ngũ cán bộ, nhân viên, ban lãnh đạo mà còn là sự đồng hành, ủng hộ và giúp đỡ nhiệt tình của Quý khách hàng và Đối tác. Tất cả là động lực to lớn để Accutech ngày càng lớn mạnh, vượt qua khó khăn và ghi những dấu son đáng nhớ trong hành trình phát triển.

2022 – Accutech phát triển và hợp tác

Từ những kết quả đạt được, trong 2022, Accutech Việt Nam với chiến lược phát triển rõ ràng, nhân sự hùng hậu trải khắp 62 tỉnh thành, chúng tôi hoàn toàn có cơ sở đạt được những mục tiêu lớn hơn, mang lại những giá trị trường tồn trong việc phát triển kỹ thuật y tế trên cả nước. Với chiến lược lấy khách hàng làm trung tâm, chúng tôi sẽ không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, tiếp thu những ý kiến quý báu từ Khách Hàng, đưa ra thêm những Dịch vụ/Sản phẩm mới để mang lại những trải nghiệm tốt nhất, sự hài lòng cho Khách Hàng và Đối Tác. Song song với đó, cơ chế tuyển dụng và đãi ngộ nhân viên được nâng cao sẽ giúp các thành viên Accutech an tâm cống hiến, vì lợi ích chung của kỹ thuật y tế nước nhà.

Với tất cả tấm chân tình, Accutech Việt Nam cảm ơn sự đồng hành của Quý Khách Hàng, Đối tác và Thành viên của Accutech trên con đường kiến tạo giá trị, đặc biệt là những giai đoạn thăng trầm của 2021. Chúng tôi hy vọng, sự đồng hành này sẽ còn tiếp tục trải qua nhiều cung bậc cảm xúc hơn nữa trong 2022 và nhiều năm kế tiếp. Một lần nữa, kính chúc Quý Khách Hàng, Đối tác và Thành viên của Accutech một năm mới…

“𝓢𝓾̛́𝓬 𝓚𝓱𝓸̉𝓮, 𝓣𝓱𝓪̀𝓷𝓱 𝓒𝓸̂𝓷𝓰, 𝓐𝓷 𝓚𝓱𝓪𝓷𝓰, 𝓣𝓱𝓲̣𝓷𝓱 𝓥𝓾̛𝓸̛̣𝓷𝓰”
💖💖💖

Hãy để lại ý kiến của bạn về bài viết này

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *