ACCUTECH VIỆT NAM – NHÀ TÀI TRỢ KIM CƯƠNG VUNA 2021

VUNA – Accutech Việt Nam – Nhà tài trợ thường niên 

Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, vai trò của Hội Tiết niệu Thận học Việt Nam (VUNA) ngày càng được thể hiện rõ rệt. Hội đã đóng góp công sức không hề nhỏ trong việc phát triển kỹ thuật Tiết niệu tại Việt Nam.
Sự phát triển và thành công của VUNA là sự kết tinh trong tổ chức của Ban Chủ tịch, Thư ký các uỷ viên. Bên cạnh đó cũng có sự đồng hành son sắc của các nhà tài trợ.
Liên tục trong nhiều năm, Accutech trở thành nhà tài trợ KIM CƯƠNG cho VUNA, Chúng tôi vô tự hào khi đã đóng góp công sức, tâm huyết, đồng hành cùng VUNA phát triển kỹ thuật Tiết niệu nước nhà.

VUNA 2021 tại Ninh Bình 

Tới với VUNA 2021 tại Ninh Bình, Accutech hân hạnh giới thiệu với Quý Bác sĩ tiết niệu những sản phẩm chất lượng độc quyền. Có thể kể tới những dòng sản phẩm phục vụ kỹ thuật tán sỏi như Ống kính mềm chất lượng HD, Bộ dụng cụ vừa tán vừa hút… Hay như những giải pháp vàng cho bệnh nhân hẹp niệu đạo, niệu quản – Stent Taewoong độc quyền từ Hàn Quốc. Với mong muốn đem đến những vật tư chất lượng nhất, giá thành tốt nhất tới nhiều bệnh viện trên cả nước. Accutech luôn tích cực cập nhật các vật tư, thiết bị từ các nước có nền y tế phát triển trên thế giới.

Để Quý Bác sĩ có góc nhìn thực tế và trực quan về vai trò của thiết bị, vật tư Accutech cung cấp trong các kỹ thuật tiết niệu. Accutech đã mời các chuyên gia hàng đầu thực hiện mổ thị phạm và truyền hình trực tiếp trên Fanpage.

Dự kiến các cuộc mổ thị phạm diễn ra như sau:

♻️ 1- Kỹ thuật tán sỏi thận qua da, sử dụng bộ dụng cụ vừa tán vừa hút – PGS. TS. BS Đỗ Trường Thành
♻️ 2- Kỹ thuật tán sỏi thận ống mềm, sử dụng bộ dụng cụ vừa tán vừa hút – PGS. TS. BS Hoàng Long
♻️ 3- Kỹ thuật bóc u xơ tiền liệt tuyến bằng Laser (HoLEP) – PGS. TS. BS Đỗ Trường Thành
♻️ 4- Kỹ thuật bóc u xơ tiền liệt tuyến bằng Laser (HoLEP) – BS. Nguyễn Bá Hiệp
♻️ 5- Kỹ thuật đặt Stent niệu đạo, sử dụng Stent độc quyền Hàn Quốc – PGS. TS. BS Hoàng Long

Tới với VUNA, đặc biệt khi là khách mời VIP của Accutech. Quý Bác sĩ sẽ được tham gia xem mổ thị phạm. Trực tiếp giao lưu cùng các chuyên gia đầu ngành . Và tham gia các hoạt động sôi động khác đặc biệt do Accutech tổ chức.

Mọi thắc mắc liên quan tới VUNA 2021, Quý bác sĩ vui lòng liên hệ Bộ phận Kinh doanh hoặc Fanpage để được tư vấn và giải đáp.

Hẹn gặp lại Quý Bác sĩ tại Ninh Bình vào ngày 17-18 tháng 12 này.
Trân trọng!

Hãy để lại ý kiến của bạn về bài viết này

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *