BVĐK TỈNH NINH BÌNH TRIỂN KHAI KỸ THUẬT TÁN SỎI THẬN ỐNG MỀM

TRẺ HOÁ ĐỘ TUỔI MẮC SỎI THẬN

Thời gian gần đây, sự trẻ hoá trong độ tuổi mắc sỏi thận đã bắt đầu có dấu hiệu gia tăng. Điều đó đặt ra khó khăn cho đội ngũ Y Bác sĩ khi cần tìm ra phương pháp chữa trị sỏi thận hiệu quả. Vừa an toàn, khôi phục sức lao động nhanh chóng mà cũng đáp ứng được mức chi phí hợp lý người dân có thể chi trả.

BỆNH VIỆN ĐA KHOA TỈNH NINH BÌNH ĐI ĐẦU TRONG KỸ THUẬT TÁN SỎI THẬN ỐNG MỀM

Trong khi nhiều địa phương vẫn áp dụng các phương pháp “truyền thống” do cơ chế khó khăn . Thì tại Ninh Bình với sự nhiệt huyết của đội ngũ lãnh đạo cũng như Bác sĩ, Kỹ thuật tán sỏi thận Ống mềm đã trở thành kỹ thuật thường quy. Có trong danh mục và được BHYT chi trả.

Với sứ mệnh hiện đại hoá kỹ thuật ngoại tiết niệu nước nhà, Accutech Việt Nam hân hạnh là đơn vị đồng hành cùng Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Bình trong phát triển kỹ thuật, đặc biệt là kỹ thuật tán sỏi thận Ống mềm. Không chỉ cung cấp thiết bị vật tư hiện đại, Accutech Việt Nam đã kết nối và mời PGS.TS.BS Hoàng Long cùng thực hiện một trong những ca tán sỏi Ống mềm đầu tiên tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Bình.

PGS.TS.BS Hoàng Long đánh giá

Bằng những báo cáo đánh giá chuyên sâu, PGS.TS.BS Hoàng Long, Trưởng khoa Tiết niệu, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội đã chỉ ra kỹ thuật này có những ưu điểm vượt trội so với nhiều phương pháp khác:
👉 𝗧𝘆̉ 𝗹𝗲̣̂ 𝘀𝗮̣𝗰𝗵 𝘀𝗼̉𝗶 𝗹𝗲̂𝗻 𝘁𝗼̛́𝗶 𝟵𝟯%,
👉 𝗧𝗵𝗼̛̀𝗶 𝗴𝗶𝗮𝗻 𝗻𝗮̆̀𝗺 𝘃𝗶𝗲̣̂𝗻 𝗻𝗴𝗮̆́𝗻,
👉 𝗧𝗶𝗲̂́𝗽 𝗰𝗮̣̂𝗻 𝘀𝗼̉𝗶 𝘁𝗵𝗲𝗼 đ𝘂̛𝗼̛̀𝗻𝗴 𝘁𝘂̛̣ 𝗻𝗵𝗶𝗲̂𝗻 𝗶́𝘁 𝘅𝗮̂𝗺 𝗹𝗮̂́𝗻.

Accutech Việt Nam tin tưởng, Bệnh viện tỉnh Ninh Bình sẽ là nơi phát triển được nhiều kỹ thuật mới. Từ đó đáp ứng nhu cầu ngày càng cao trong khám chữa bệnh của người dân trong khu vực.

𝐴𝑐𝑐𝑢𝑡𝑒𝑐ℎ 𝑉𝑖𝑒̣̂𝑡 𝑁𝑎𝑚, ℎ𝑎̂𝑛 ℎ𝑎̣𝑛ℎ đ𝑜̂̀𝑛𝑔 ℎ𝑎̀𝑛ℎ 𝑐𝑢̀𝑛𝑔 𝑐𝑎́𝑐 𝐵𝑎́𝑐 𝑠𝑖̃ 𝑡𝑟𝑒̂𝑛 𝑐𝑎̉ 𝑛𝑢̛𝑜̛́𝑐

Hãy để lại ý kiến của bạn về bài viết này

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *