BVĐK TỈNH LẠNG SƠN ỨNG DỤNG THÀNH CÔNG LASER TRONG ĐIỀU TRỊ U PHÌ ĐẠI TIỀN LIỆT TUYẾN (HOLEP)

Nhận thấy nhiều ưu điểm vượt trội của phương pháp Holep – laser trong điều trị u phì đại tiền liệt tuyến. Bệnh viện Đa khoa Tỉnh Lạng Sơn đã kết hợp cùng Accutech Việt Nam triển khai rộng rãi kỹ thuật này tại bệnh viện.

💙 Với sự tận tình trong đào tạo của PGS. TS. BS Đỗ Trường Thành (Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức) . Sự nhiệt tình của bộ phận Kỹ thuật viên Accutech Việt Nam cũng như sự phối hợp nhịp nhàng của ekip Bệnh viện. Ca bệnh u phì đại tiền liệt tuyến 90 gam đã được giải quyết triệt để trong thời gian chưa tới 01 giờ phẫu thuật. Sau khi ứng dụng thành công Laser trong điều trị u phì đại trong ca phẫu thuật . Bệnh nhân hoàn toàn không có vết mổ. Lượng chảy máu ít và dùng nước muối sinh lý trong quá trình phẫu thuật. Tránh các nguy cơ sốc nước và giật điện.

💙 Accutech Việt Nam tin rằng trong thời gian ngắn tới đây. Bệnh viện Đa khoa Tỉnh Lạng Sơn sẽ làm chủ được kỹ thuật. Giúp đỡ những bệnh nhân tiếp cận với kỹ thuật cao ngay tại chính quê nhà, không cần chuyển tuyến.

💙 Với sứ mệnh hiện đại hoá kỹ thuật Ngoại Tiết niệu Việt Nam . 𝗔𝗰𝗰𝘂𝘁𝗲𝗰𝗵 luôn sẵn sàng kết nối các chuyên gia chuyên môn giỏi nhất, cung ứng thiết bị vật tư hiện đại phục vụ các bệnh viện. Từ đó, giúp Bệnh viện:
️🏆 𝘓𝘢̀𝘮 𝘤𝘩𝘶̉ 𝘬𝘺̃ 𝘵𝘩𝘶𝘢̣̂𝘵 𝘵𝘪𝘦̂𝘯 𝘵𝘪𝘦̂́𝘯
️🏆 𝘊𝘩𝘶̛̃𝘢 𝘵𝘳𝘪̣ 𝘬𝘪̣𝘱 𝘵𝘩𝘰̛̀𝘪 𝘤𝘩𝘰 𝘤𝘢́𝘤 𝘣𝘦̣̂𝘯𝘩 𝘯𝘩𝘢̂𝘯 𝘬𝘩𝘰̂𝘯𝘨 𝘤𝘢̂̀𝘯 𝘤𝘩𝘶𝘺𝘦̂̉𝘯 𝘵𝘶𝘺𝘦̂́𝘯

𝐴𝑐𝑐𝑢𝑡𝑒𝑐ℎ 𝑉𝑖𝑒̣̂𝑡 𝑁𝑎𝑚, ℎ𝑎̂𝑛 ℎ𝑎̣𝑛ℎ đ𝑜̂̀𝑛𝑔 ℎ𝑎̀𝑛ℎ 𝑐𝑢̀𝑛𝑔 𝑐𝑎́𝑐 𝑏𝑎́𝑐 𝑠𝑖̃ 𝑡𝑟𝑒̂𝑛 𝑐𝑎̉ 𝑛𝑢̛𝑜̛́𝑐.
#ACTVN💙💙💙

Hãy để lại ý kiến của bạn về bài viết này

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *